Menu

VR 360 - xu hướng công nghệ tích hợp ngay trên website bán hàng của bạn

Nếu bạn đang có một website và bán một sản phẩm nào đó, thì chắc hẳn những tính năng ứng dụng công nghệ VR 360 được VR PLUS giới thiệu dưới đây bạn sẽ khó có thể bỏ qua, vì nó sẽ giúp thương hiệu của bạn một phần nào đó trở nên đặc biệt hơn để hỗ trợ khách hàng có một trải nghiệm mua hàng tốt nhất và hơn thế nữa, nó sẽ là một hình thức quảng bá thương hiệu đầy tuyệt vời. 

1. Live Guided Tour - Tích hợp Video call vào trải nghiệm của Khách hàng trên Website

Nếu với một trang web thông thường, bạn sẽ chỉ có thể xem các hình ảnh của sản phẩm và mua sắm theo cảm tính thông qua hình ảnh một chiều. Tuy nhiên với tính năng mới lạ này, nó sẽ cho phép tích hợp trực tiếp lên website của bạn đang có, khi khách hàng đang xem sản phẩm hay trải nghiệm không gian 360 (chẳng hạn) trên website - họ có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng của bạn để nhận được tư vấn và hỗ trợ trực tuyến bằng hình ảnh.

2. Showroom 360 - Trải nghiệm thăm quan cửa hàng trực tuyến

Một trải nghiệm 360 sẽ được xây dựng và tích hợp lên website của bạn, có thể trải nghiệm này dùng cho toàn bộ website hoặc nhúng vào một khu vực được quy định để khách hàng có thể đi thăm quan khu vực bán hàng của bạn, giúp họ trải nghiệm thực tế toàn cảnh và xem ảnh 360 độ sản phẩm. Tính năng Live Guided Tour ở mục (1) rất phù hợp khi bạn triển khai giải pháp này khi tư vấn bán hàng.

3. Trải nghiệm 360 sản phẩm - Cá nhân hoá sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng

Website 360 của một thương hiệu xe với đầy đủ mọi trải nghiệm của một chiếc xe máy thực thụ

Bất cứ một sản phẩm nào của bạn cũng luôn có các tuỳ chọn khác nhau cho từng sở thích của mỗi một khách hàng, và việc xây dựng một trải nghiệm tuỳ biến 360 theo ý thích của khách sẽ tạo ra một sự thích thú nhất định giúp khách hàng dễ hình dung hơn được về sản phẩm mình muốn mua và với tư cách là người bán, bạn cũng sẽ biết chính xác thứ khách hàng thực sự muốn để tư vấn.

Từ việc lựa chọn cơ bản như màu sắc, chất liệu cho tới thay đổi thiết bị, linh phụ kiện ... sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn, nhờ đó thương hiệu của bạn cũng sẽ trở nên tin cậy hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi, nếu bạn muốn có một Web trải nghiệm được tích hợp các ứng dụng công nghệ VR 360 như vậy, bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ này của VR PLUS tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé:

- Email: hello@hmmedia.vn
- Hotline: (+84) 963.186.388 (zalo: 09.88.99.22.68)
- Website:  www.hmmedia.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PURESKIN LASER CLINIC - Hanoi New Branch Grand Opening 2018
Chiều ngày 29/09/2018, sự kiện “Khai trương cơ sở mới của PureSkin Laser Clinic” của thương hiệu làm đẹp PureSkin do HM Media làm đơn vị tổ chức đã diễn ra tại Hoàng Thành Tower (số 114, Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chương trình có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Ngọc Anh cùng nhiều vị khách quý khác khác. Đây cũng là sự kiện đầu tiên của HM Media ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR).
VR 360 - xu hướng công nghệ tích hợp ngay trên website bán hàng của bạn
Nếu bạn đang có một website và bán một sản phẩm nào đó, thì chắc hẳn những tính năng ứng dụng công nghệ VR 360 được VR PLUS giới thiệu dưới đây bạn sẽ khó có thể bỏ qua, vì nó sẽ giúp thương hiệu của bạn một phần nào đó trở nên đặc biệt hơn để hỗ trợ khách hàng có một trải nghiệm mua hàng tốt nhất và hơn thế nữa, nó sẽ là một hình thức quảng bá thương hiệu đầy tuyệt vời. 
"Race to the future" - Sự kiện lớn nhất trong năm của Cộng đồng Thần đèn 4.0
Ngày 12-14/07/2020 vừa qua,  hành trình “Race to the future” 2020 của Cộng đồng Thần đèn 4.0 đã đi đến những chặng cuối cùng và sự kiện hoành tráng nhất trong năm này như một lời kết đầy đẹp đẽ của chuyến hành trình đã diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long. HM Media đã vô cùng vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng để đảm nhận vai trò đơn vị tổ chức cho sự kiện lần này của Cộng đồng Thần đèn.
HEINEKEN Hà Nội tổ chức thành công sự kiện FAMILY DAY 2017
“Think Safety – Think Family” – là một thông điệp mà Ban lãnh đạo Công ty HEINEKEN Hà Nội muốn truyền tải tới tất cả các thành viên của đại gia đình HEINEKEN Hà Nội.

Video

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG