Menu

Trải nghiệm mẫu xe mới của Piaggio Việt Nam tại NEU YOUTH FESTIVAL

Hòa chung vào không khí của buổi lễ được mong chờ nhất trong năm của các tân sinh viên khóa K61 mang tên “NEU YOUTH FESTIVAL 2019”,  Piaggio Việt Nam (PVN) cùng gần 60 nhãn hàng khác đã góp mặt trong sự kiện để mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị và những món quà cực kì hấp dẫn.

HM thật vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của Piaggio Việt Nam đảm nhận vai trò đơn vị tổ chức khu trải nghiệm sản phẩm.
Với 03 phần thử thách: Checkin với hashtag của Piaggio Việt Nam, Puzzle game và đặc biệt là phần chạy thử xe với hai dòng xe Liberty One, Liberty S đã đem lại không khí vô cùng sôi động đầy hứng khởi và hào hứng cho các bạn sinh viên đến gian hàng trải nghiệm. 
Cùng đến với những hình ảnh đầy hứng khởi, ngập tràn niềm vui của nhãn hàng PVN khi tham dự chương trình NEU YOUTH FESTIVAL 2019 dưới đây.

/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL1.jpg
Ngày hội NEU YOUTH FESTIVAL 2019 đã giúp Piaggio Vietnam được tiếp xúc và đến gần hơn với các bạn sinh viên trẻ của ngôi trường NEU. 
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL2.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL3.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL4.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL5.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL6.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL7.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL8.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL9.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL10.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL11.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL12.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL13.jpg
/upload/image/NEU-YOUTH-FESTIVAL14.jpg

Đối với team HM, được trở thành cầu nối gắn kết cho nhãn hàng Piaggio Vietnam và các sinh viên là một sứ mệnh đầy tự hào, nụ cười sảng khoái của mỗi bạn sinh viên chính là phần thưởng lớn nhất cho những nỗ lưc chuẩn bị của chúng tôi.

  • TÌM HIỂU CÁC SỰ KIỆN KHÁC: tại đây

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

NĂM THỨ 3 LIÊN TIẾP HM MEDIA TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG CHO BSR
Thật vinh dự khi năm nay (2020) đã là sự kiện thứ 3 liên tiếp, HM nhận được tín nhiệm của khách hàng để tiếp tục trở thành đơn vị đồng hành tổ chức Đại hội Cổ đông cho BSR - Công ty cổ phần lọc hoá dầu Bình Sơn.
Ý tưởng sử dụng thực tế ảo và thực tế tăng cường trong tổ chức sự kiện?
Chưa bao giờ các chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức sự kiện ngừng tìm kiếm những cách thức và ý tưởng mới để đổi mới cách thức tổ chức sự kiện hiện nay và đưa chúng vào áp dụng thực tế. Vào thời điểm viết bài này thì mình tin rằng, đây là thời điểm tốt để khám phá các công nghệ mới để ứng dụng trong việc tổ sự kiện, đó là XR (extended reality - thực tế ảo mở rộng), AR (augmented reality - thực tế tăng cường) và cuối cùng là VR (virtual reality - thực tế ảo), đây sẽ là những ứng dụng công nghệ mang tới những đột phá trong giai đoạn tiếp theo của Sự kiện ảo (Virtual Event).
Career Seminar 2017 - GoPlaces with Heineken
Nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội nghề nghiệp đầy triển vọng thông qua 2 chương trình tuyển dụng lớn hàng năm là APGP và HSGP, ngày 19/10, buổi hội thảo mang tên Career Seminar 2017 - GoPlaces with HEINEKEN đã diễn ra rất thành công tại tòa nhà VCCI với sự tham gia vô cùng hứng khởi của hơn 400 ứng viên tài năng.
NEVERWET - Dùng thử sản phẩm cho CLB Ford Fiesta Hà Nội
Ngày 20/01/2018 vừa qua, Sự kiện “Dùng thử sản phẩm cho CLB Ford Fiesta Hà Nội” của nhãn hàng gia dụng NeverWet Việt Nam do HM Media làm đơn vị tổ chức đã diễn ra Nhà Văn Hóa Quận Thanh Xuân. Chương trình vinh dự có sự tham gia của các đại diện nhãn hàng như ông Trần Văn Bang, giám đốc kinh doanh NeverWet Việt Nam, cùng với hơn 20 thành viên CLB xe Ford Fiesta Hà Nội và rất nhiều khách tham quan khác.

Video

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG