Burger king, D&G và câu chuyện văn hóa trong marketing

Câu chuyện văn hóa trong marketing là một khía cạnh truyền thông cần được xem xét đúng mực. Hai tấm gương nhãn tiền là Burger King và D&G đã khiến các marketer phải chú trọng hơn trong văn hóa khi làm thương hiệu. Bước đi lạ lùng của hai brand lớn. Burger King có một […]

Landing Page: 9 tuyệt chiêu để tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của langding page là 26%. Tuy nhiên, trong landing page của phần lớn doanh nghiệp, con số này chỉ ở mức dưới 10%. Vậy làm sao để landing page của bạn không chịu chung số phận nghiệt ngã với những doanh nghiệp còn lại? Hãy cùng HM Media khám […]

Giải pháp Digital Marketing cho các doanh nghiệp bất động sản

Với đặc thù của một thị trường cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ngày nay luôn tìm lời giải cho bài toán: tối ưu chi phí, tận dụng lợi thế, thu hút khách hàng và tăng lượt chuyển đổi. Digital Marketing sẽ trở thành công cụ […]

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch nghĩ gì về Viral Video trong chiến dịch của HM Media?

Sau khi viral video trong chiến dịch creative marketing “Đi Để Yêu Thương” của HM Media kết hợp cùng GOTADI được ra mắt đúng ngày Gia Đình Việt Nam, nhà văn nổi tiếng trong giới trẻ Nguyễn Ngọc Thạch cũng đã có những suy nghĩ trên trang Facebook cá nhân của mình. Anh chia sẻ […]

Viết bài PR cho doanh nghiệp như thế nào?

Bạn cần viết bài PR cho doanh nghiệp mình để bán hàng? Hay để viral thương hiệu. Nhưng chưa biết cách phải viết theo 1 bố cục như thế nào? Dù bạn đã tìm hiểu thông tin trên mạng. Nhưng vẫn chưa tìm ra được lời giải cho bài toán hóc búa này. Bài viết […]

10 bước xây dựng và phát triển thương hiệu dành cho chiến lược marketing

Xây dựng thương hiệu cho chiến lược marketing là vấn đề không đơn giản, đặc biệt với các doanh nghiệp trong phạm vi hữu hạn của nguồn vốn kinh doanh. Nếu nhìn nhận vấn đề “thương hiệu giống như một con người”, quá trình cây dựng thương hiệu cho chiến lược marketing sẽ trở nên […]