Menu

Tin tức

TVC quảng cáo - Mobifone triệu trái tim kết nối
Một TVC quảng cáo 30s nằm trong series nội dung quảng cáo của Mobifone đã được HM Media team triển khai trong vòng nửa tháng để kịp ra mắt trong chiến dịch quảng cáo. Mặc dù thời gian nhận briefs khá gấp bao gồm cả xây dựng kịch bản, duyệt rồi hậu kì, voice over nhưng cuối cùng dự án đã thành công tốt đẹp. 
HEINEKEN HANOI ROADSHOW 6 THÁNG ĐẦU NĂM
Tin tức 04/08/2021
Cùng nhìn lại chặng đường 6 Tháng đầu năm 2017 của Heineiken Hà Nội thông qua sự kiện Roadshow do HM Media tổ chức tại Almaz
EVENT PLANNER & EVENT EXECUTIVE
Tin tức 04/08/2021
HM Creative & Media Agency cần tuyển 02 VỊ TRÍ EVENT EXECUTIVE và 02 VỊ TRÍ EVENT PLANNER (Lương thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên), thông tin chi tiết công việc cụ thể như sau:
SALES & CỘNG TÁC VIÊN SALES 09/2017
Tin tức 04/08/2021
HM Creative & Media Agency cần tuyển nhiều VỊ TRÍ SALES & CỘNG TÁC VIÊN SALES tại khu vực HN & TP HCM trong các mảng sau: Digital Marketing, Event
[HÀ NỘI, HCM] TUYỂN DỤNG ACCOUNT EXECUTIVE
Tin tức 04/08/2021
Mô tả công việcChăm sóc khách hàng trước và trong quá trình thực hiện hợp đồngTương tác với các bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật, đối tác dịch vụ mua ngoài để đảm bảo về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho sản phẩm dịch vụ quảng cáo marketing digital, events, website, media production
Nghề account và những thắc mắc chẳng biết hỏi ai
Tin tức 04/08/2021
Khi marketing phát triển hơn, cũng là lúc mọi người đều biết đến khái niệm về Account Executive. Đây là một nghề “làm dâu trăm họ” bởi lúc nào cũng cần tươi cười dù cho bị nghe chửi. Nhưng tự trọng là cái cần phải giữ và vào lúc cần thiết thì phải cứng rắn, cho dù client có là “ông chúa, ông phật” thì cái gì vô lý, nó vẫn là vô lý. Một khi đã bán rẻ bản thân thì không chỉ riêng ai làm Account, mà cả những ngành nghề khác, chúng ta chẳng còn cái giá nào khác để mà đàm phán, đến lúc ấy, đừng thấy xấu hổ khi người khác trả mình một cái giá rẻ mạt. 
Nhật kí tuổi 40: Còn lại gì sau những chuyến đi nhuốm màu tuổi trẻ?
Tin tức 04/08/2021
Khi click đọc bài này, có thể bạn vẫn đâu đó lưng chừng của tuổi trẻ, lòng không ngừng mơ về những chuyến đi tới cùng trời cuối đất cùng người thương.
Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch nghĩ gì về Viral Video trong chiến dịch của HM Media?
Tin tức 04/08/2021
Sau khi viral video trong chiến dịch creative marketing "Đi Để Yêu Thương" của HM Media kết hợp cùng GOTADI được ra mắt đúng ngày Gia Đình Việt Nam, nhà văn nổi tiếng trong giới trẻ Nguyễn Ngọc Thạch cũng đã có những suy nghĩ trên trang Facebook cá nhân của mình. Anh chia sẻ
HM Media - Creative Agency tìm kiếm "quái kiệt"
Tin tức 04/08/2021
Nếu bạn có niềm đam mê với Creative Agency, không ngần ngại thể hiện "50 sắc thái" của bản thân trong một môi trường năng động, trẻ trung và sẵn sàng tìm kiếm thêm những "sắc thái" mới cho mình trong nhiều thử thách khác nhau, hãy đến với HM Media để cùng phát triển với những người đồng đội quái kiệt!
Mastercard loại bỏ tên khỏi logo
Tin tức 04/08/2021
Công ty Mastercard đang tiến hành xoá tên khỏi logo của mình trong hầu hết các bối cảnh, chỉ để lại hình ảnh hình ảnh vòng tròn đỏ và vòng tròn vàng lồng vào nhau để thể hiện thương hiệu  trên thẻ, tại các sự kiện và cả trong quảng cáo.
6 MÀU SẮC DỰ BÁO “THỐNG TRỊ” NĂM 2019
Tin tức 04/08/2021
Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người mua hàng cũng như việc lựa chọn các sản phẩm. Hàng năm đều có xu hướng màu mới và cho dù là nhà tiếp thị kỹ thuật số hay thiết kế đồ họa, việc bạn biết trước những xu hướng này rất hữu ích cho các công việc thiết kế của bạn sắp tới đấy.
Đào tạo Chatbot cho người mới bắt đầu tại Hà Nội ở đâu?
Tin tức 04/08/2021
Workshop đào tạo chatbot của HM MEDIA về chủ đề "Hướng dẫn thiết lập Chatbot cho người mới bắt đầu" tại Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp, vì thời gian có hạn nên vẫn còn nhiều câu hỏi của mọi người chưa được giải đáp đầy đủ, ngay sau sự kiện này team kỹ thuật của HMMedia sẽ liên hệ để giải đáp và hỗ trợ mọi người trong việc thiết lập Chatbot cho fanpage lần đầu.
HM MEDIA và LADIPAGE chính thức trở thành đối tác chiến lược.
Tin tức 04/08/2021
Vào ngày 20.05.2019 tại văn phòng của Ladipage đã chứng kiến buổi họp chiến lược và công bố sự "hợp tác toàn diện" giữa HM Media và Ladipage trong các chiến dịch truyền thông của hai bên. Theo đó, trong thời gian tới, hai bên sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược để có thể phát huy được thế mạnh của mỗi bên các chiến dịch quảng cáo phục vụ khách hàng. 
Video 360 - Hành trình đi lễ 1 ngày ở Côn Đảo
Tin tức 04/08/2021
Giờ đây, bằng trải nghiệm Video 360 của HM Media, mọi du khách đều có thể trải nghiệm được hành trình đi lễ Côn Đảo trong 01 ngày mà như đang có mặt tại đó vậy. Công nghệ video 360 có thể còn khá mới và chưa được phổ biến rộng rãi vào thời điểm này ở các lĩnh vực khác, nhưng ở ngành Du lịch (hay bất động sản) thì đã là một trải nghiệm không thể thiếu được. Một dự án thực sự thú vị và mang tới một trải nghiệm chân thực nhất cho mọi du khách khi muốn ghé thăm Côn Đảo.
Khoá học thực hành thiết lập Chatbot từ A-Z"
Digital Marketing 03/08/2021
Sau chuỗi Workshop thành công tại HN và TP.HCM, vào tháng 6 này HM Media sẽ trở lại với khóa học giúp các thương hiệu bùng nổ doanh thu bằng marketing 0 đồng khi "Thực hành thiết lập Chatbot Messenger từ A đến Z", khóa học chuyên sâu đào tạo Chatbot đầu tiên tại Hà Nội của HM. Khóa học chú trọng vào khả năng thực hành tại chỗ dành cho học viên chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho tất cả những ai muốn làm chủ sức mạnh trí tuệ nhân tạo thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.
Chiến lược sáng tạo trong xây dựng thương hiệu
Tin tức 03/08/2021
Ngày nay, việc tìm kiếm, phát hiện các ý tưởng sáng tạo và biến chúng từ những ý tưởng vô hình thành sản phẩm hữu hình, cụ thể đóng vai trò rất quan trọng, trở thành kim chỉ nam cho bất cứ hoạt động xây dựng thương hiệu nào. Ý tưởng sáng tạo thường được thể hiện thông qua việc thiết kế key visual,concept ; thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu; triển khai kênh truyền thông, ... Có thể nói, đây là giai đoạn đòi hỏi nhiều công sức, thời gian, nhân lực nhất của mỗi hoạt động xây dựng thương hiệu.
Tổ chức Team Building cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Theo một số liệu thống kê gần đây thì số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam là rất đông đảo và luôn có xu hướng ngày một gia tăng, và để các công ty này tồn tại được và phát triển thì họ sẽ luôn cần phải xây dựng văn hoá doanh nghiệp để tạo môi trường thu hút lao động và giữ chân nhân viên. Và tổ chức team building cho doanh nghiệp vừa và nhỏ dạng này luôn là một hoạt động không thể thiếu được trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp, đây sẽ là hoạt động đầu tiên mà bất cứ ông chủ doanh nghiệp nào cũng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi muốn phát triển doanh nghiệp của mình. 
Chiến lược Marketing cho doanh nghiệp SME
Digital Marketing 03/08/2021
(HMAds) - Gần như trong mọi Chiến lược Marketing tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp SME hiện nay, chúng ta có thể thường xuyên nhận thấy các đơn vị quảng cáo thường xuyên khuyến nghị cho các doanh nghiệp này cần phải quảng cáo đa kênh, sử dụng đa nền tảng để tiếp cận khách hàng, càng nhiều càng tốt. Việc làm này thì không sai, và lý thuyết thì chúng ta phải bán hàng ở mọi nơi mà khách hàng của chúng ta có mặt .
CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING "VMCC OUTING 2019"
Ngày 23/06 vừa qua, sự kiện VMCC OUTING “CHƠI THẬT” đã diễn ra tại KDL Thiên Sơn Suối Ngà, Ba Vì, Hà Nội. Đây là chương trình team building xôm tụ nhất của làng marcom trong năm 2019 với sự góp mặt của gần 100 anh chị em marketer.
Công nghệ Thực tế Ảo Tăng cường AR sẽ thay đổi tương lai của thế giới
Những thuật ngữ VR, AR chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với chúng ta trong vài năm trở lại đây. Chúng đều có liên quan chặt chẽ đến công nghệ Virtual Reality (thực tế ảo) tiên tiến nhất thế giới. Công nghệ này đang là một trong những bước đệm quan trọng để con người rút ngắn thời gian tiến tới một cuộc sống văn minh, hiện đại trong tương lai. 
Livestream 360 - công nghệ giúp thương hiệu trở nên đột phá hơn
Digital Marketing 03/08/2021
Livestream 360 là một giải pháp đột phá cho truyền trực tiếp trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube trong “thế giới livestream” ngày nay. Đây chính là một công cụ tuyệt vời để mọi doanh nghiệp quảng bá sản phẩm. Giữa những hình thức cạnh tranh bán hàng qua hình thức phát trực tiếp, đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nhãn hàng? Hãy cùng HM Media đi tìm giải pháp nhé.
Trải nghiệm mẫu xe mới của Piaggio Việt Nam tại NEU YOUTH FESTIVAL
Hòa chung vào không khí của buổi lễ được mong chờ nhất trong năm của các tân sinh viên khóa K61 mang tên “NEU YOUTH FESTIVAL 2019”,  Piaggio Việt Nam (PVN) cùng gần 60 nhãn hàng khác đã góp mặt trong sự kiện để mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị và những món quà cực kì hấp dẫn.
NGÀY ĐẦY HỨNG KHỞI CÙNG PIAGGIO - BIỂU TƯỢNG Ý
Mang tinh thần trẻ trung và phong cách Ý, ngày 21/10 vừa qua Piaggio đã mang đến tuần lễ Văn hóa Ý tại ĐH Hà Nội một không gian năng động và đậm chất Italia. Hàng trăm phần quà đã đến tay các bạn sinh viên cùng cơ hội đặc biệt để trải nghiệm những chiếc xe Piaggio Liberty thế hệ mới nhất đã khiến Đại học Hà Nội nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết.Nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành cùng trường đại học. Piaggio sẽ tiếp tục “đổ bộ” Đại học Quốc gia Hà Nội vào ngày 27.10 tới đây. Hãy cùng đếm ngược tới ngày chủ nhật và tag ngay “hội bạn thân” vào đây để không lỡ buổi hẹn này nhé.
GIẢI PHÁP THỰC TẾ ẢO VR TOUR 360 DÀNH CHO BẠN NĂM 2020
Digital Marketing 03/08/2021
Giải pháp thực tế ảo VR Tour 360 (Tour thăm quan thực tế ảo 360 độ) là một góc nhìn toàn cảnh với 360 độ giúp người xem có thể tương tác với tất cả các góc và hướng của địa điểm mà mình muốn, không bị hạn chế như các hình ảnh 2D thông thường. Giải pháp thực tế ảo VR Tour 360 cho phép người xem có thể tương tác trực tiếp với hình ảnh 360 để chọn góc, vị trí mà họ muốn xem. Tour 360 cũng có thể xuất bản được trên mọi nền tảng & trình duyệt của thiết bị thông minh, hỗ trợ đắc lực trong việc tương tác tăng cường trải nghiệm cho khách hàng trong các chiến dịch truyền thông Marketing của thương hiệu.
NỘI DUNG 3D – TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI ĐỂ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TRÊN INTERNET
Tin tức 03/08/2021
Hiện nay đang có rất nhiều những hình thức giới thiệu sản phẩm trên môi trường số, từ các sàn thương mại điện tử, cho tới các hình thức sản xuất nội dung và hình ảnh rất phong phú và đa dạng. Tuy nhiên dường như những trải nghiệm vẫn luôn chưa đủ đối với đòi hỏi từ khách hàng, khi mà trải nghiệm luôn là mục đích đến của mọi chiến lược Marketing thì Khách hàng luôn mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn và đa chiều hơn.
TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG VIRTUAL TOUR “KHÔNG GIAN 360” TRONG BẤT ĐỘNG SẢN
Tin tức 03/08/2021
Trong lĩnh vực bất động sản, việc giúp khách hàng có thể thấy được tận mắt căn hộ, chung cư, phòng ốc mà họ sẽ mua hoặc thuê luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Tuy nhiên, trong thực tế thì đôi khi không phải khách hàng nào cũng có thể trực tiếp tới dự án được, hoặc đa phần là các dự án thậm chí còn chưa hoàn thiện để khách có thể hình dung ra được thực tế.
TRẢI NGHIỆM SIÊU XE BẰNG VIRTUAL TOUR “KHÔNG GIAN 360”
Tin tức 03/08/2021
Hiện nay, ngành ô tô Việt Nam đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid 19. Doanh số bán hàng sụt giảm, nhiều hãng xe phải tạm dừng hoạt động sản xuất, đóng cửa đại lý phân phối… Trước tình hình đó, các nhà sản xuất, đại lý ô tô mạnh tay áp dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách mua hàng. Ngoài ra ở thời điểm hiện tại, phần lớn các đại lý, phòng trưng bày của các hãng ô tô tại Việt Nam đã chuyển sang làm việc online, chỉ tiếp cận khách hàng bằng điện thoại, Internet.
VÌ SAO TRƯỜNG HỌC NÊN ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ VR TOUR?
Tin tức 03/08/2021
Virtual Tour ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng trong thời đại công nghệ và trường học cũng không nằm ngoài xu thế này nhưng tại sao lại như vậy? Điều gì khiến Virtual Tour lại quan trọng đối với trường học? Liệu việc trải nghiệm Virtual Tour Không gian 360 có góp phần xây dựng trang web trở nên chuyên nghiệp hơn? Hãy cùng HM Media xem xét 3 lý do HÀNG ĐẦU tại sao trường học nên sử dụng trải nghiệm công nghệ VR Tour này nhé.
MUA SẮM TẠI GIA BẰNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO 360
Tin tức 03/08/2021
Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại hơn thì nhu cầu của người dân cũng sẽ phải thay đổi và những ngành nghề mua bán, dịch vụ sẽ phải tự động thay đổi để đáp ứng nhu cầu đó, trong đó phải kể đến các cửa hàng bán lẻ, chuỗi các cửa hàng kinh doanh… Để có thể thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng, các doanh nghiệp dần tìm hiểu và sử dụng các cách tiếp cận hiện đại như bán hàng qua website, mạng xã hội, livestream… Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến mua sắm bằng công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality). 
Ý tưởng sử dụng thực tế ảo và thực tế tăng cường trong tổ chức sự kiện?
Chưa bao giờ các chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức sự kiện ngừng tìm kiếm những cách thức và ý tưởng mới để đổi mới cách thức tổ chức sự kiện hiện nay và đưa chúng vào áp dụng thực tế. Vào thời điểm viết bài này thì mình tin rằng, đây là thời điểm tốt để khám phá các công nghệ mới để ứng dụng trong việc tổ sự kiện, đó là XR (extended reality - thực tế ảo mở rộng), AR (augmented reality - thực tế tăng cường) và cuối cùng là VR (virtual reality - thực tế ảo), đây sẽ là những ứng dụng công nghệ mang tới những đột phá trong giai đoạn tiếp theo của Sự kiện ảo (Virtual Event).
ĐỊNH NGHĨA CÁC KHÁI NIỆM THỰC TẾ ẢO VR, AR, MR VÀ XR?
Tin tức 02/08/2021
Hiện nay, công nghệ phát triển ngày càng nhanh và việc ứng dụng thực tế ảo vào đời sống ngày càng phổ biển hơn. Các thuật ngữ liên quan như thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR), thực tế hỗn hợp (MR) và thực tế ảo mở rộng (XR) cũng xuất hiện nhiều hơn, nhưng có phải tất cả mọi người đều hiểu về định nghĩa và sự khác biệt giữa các khái niệm trên? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm được nội dung của từng thuật ngữ.
VNPT Vinaphone - Hội nghị khách hàng 2019
HM Media vô cùng vinh dự được đồng hành cùng Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone tổ chức sự kiện khách hàng cuối năm vào 6.1.2020 tại Hà Nội.
GIẢI PHÁP THỰC TẾ ẢO, CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO SHOWROOM Ô TÔ
Digital Marketing 02/08/2021
Việc sử dụng Tour thực tế ảo 360 tại showroom ô tô là một trải nghiệm đầy thú vị và khác biệt đối với khách hàng. Với công nghệ 360, khách hàng được trải nghiệm thực tế với từng dòng xe, từng loại xe, làm tăng khả năng tương tác trực tuyến, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Thêm vào đó, với công nghệ thực tế ảo “không gian 360”, chỉ cần một chiếc smartphone và vài cú click,  khách hàng có thể dễ dàng khám phá nội – ngoại thất của chiếc xe họ đang nhắm tới. 
TOP 5 Ý TƯỞNG CHO GALA DINNER VÀ TEAM BUILDING
Tin tức 02/08/2021
Một năm với đầy những biến động và khó khăn bởi dịch bệnh khiến hàng loạt sự kiện đã phải thông báo tạm hoãn hoặc hủy bỏ. Tuy nhiên, khi dịch COVID đã được ngăn chặn, một cánh cửa khác đã mở ra, các sự kiện đã được tổ chức trở lại với nhiều mục đích ý nghĩa khác nhau. Sự kiện được tổ chức sau một quãng thời gian dài ngừng lại sẽ tạo nên một bước ngoặt, một cú hích lớn cho mỗi doanh nghiệp. Mong rằng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những ý tưởng khác biệt để tạo nên một sự kiện đáng nhớ và thành công. 

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG