Menu

PURESKIN LASER CLINIC - Hanoi New Branch Grand Opening 2018

Chiều ngày 29/09/2018, sự kiện “Khai trương cơ sở mới của PureSkin Laser Clinic” của thương hiệu làm đẹp PureSkin do HM Media làm đơn vị tổ chức đã diễn ra tại Hoàng Thành Tower (số 114, Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chương trình có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Ngọc Anh cùng nhiều vị khách quý khác khác. Đây cũng là sự kiện đầu tiên của HM Media ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR).

/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-11.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-21.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-31.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-41.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-51.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-61.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-71.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-81.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-91.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-101.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-111.jpg
/upload/image/PURESKIN-LASER-CLINIC-2018-121.jpg

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của gần 200 người với nhiều khách mời như hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Ngọc Anh, hot mom Trang Moon và Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ. Tại sự kiện, khách hàng đã được tham gia nhiều hoạt động như trải nghiệm nhãn hàng PureSkin bằng VR; tư vấn chăm sóc sức khỏe da cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp; được trải nghiệm trực tiếp các dịch vụ của PureSkin cũng như tham gia buổi chia sẻ với các khách mời.
Là một thương hiệu có tiếng trong ứng dụng công nghệ laser & light với máy móc hiện đại nhất từ Mỹ vào chăm sóc sức khỏe làn da, PureSkin cũng như các khách hàng tham dự sự kiện đều tin rằng, chi nhánh mới tại Hoàng Thành Tower sẽ góp phần mang công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả cao này tới đông đảo công chúng, vì một làn da khỏe mạnh từ bên trong. Sau sự kiện, PureSkin cũng như HM Media đã nhận dược nhiều phản ứng tích cực từ phía khách tham gia. Các khách hàng đã quyết định lựa chọn PureSkin là địa chỉ uy tín để gửi gắm làn da của mình.
HM Media chúc cho hoạt động kinh doanh của PureSkin sẽ diễn ra thành công với cơ sở mới này. Hi vọng rằng, HM Media vẫn luôn là đối tác tin cậy, đồng hành trên con đường phát triển và hợp tác lâu dài với Công ty.

Client: PURESKIN LASER CLINIC
Agency: HM Creative & Media Agency
Venue:  Hoàng Thành Tower

  • CÁC SỰ KIỆN KHÁC: tại đây

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trải nghiệm mẫu xe mới của Piaggio Việt Nam tại NEU YOUTH FESTIVAL
Hòa chung vào không khí của buổi lễ được mong chờ nhất trong năm của các tân sinh viên khóa K61 mang tên “NEU YOUTH FESTIVAL 2019”,  Piaggio Việt Nam (PVN) cùng gần 60 nhãn hàng khác đã góp mặt trong sự kiện để mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị và những món quà cực kì hấp dẫn.
Burger king, D&G và câu chuyện văn hóa trong marketing
Câu chuyện văn hóa trong marketing là một khía cạnh truyền thông cần được xem xét đúng mực. Hai tấm gương nhãn tiền là Burger King và D&G đã khiến các marketer phải chú trọng hơn trong văn hóa khi làm thương hiệu. 
HỘI THẢO TRỰC TUYẾN VÀ CÁC HÌNH THỨC TỔ CHỨC HỘI THẢO KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
Khi thế giới ngày càng phát triển, dòng chảy của cuộc sống vẫn trôi đi và dịch Covid 19 xảy đến như một bước ngoặt lớn đối với mọi lĩnh vực khiến cho các hoạt động xoay vần theo những cách đầy khác biệt để phù hợp với thời cuộc. Con người cũng ngày càng sáng tạo hơn trong cách thức làm việc để có thể đạt được hiệu quả tối ưu trong công việc. Nếu như trước đây, hội thảo trực tuyến là một điều gì đó xa lạ, thì giờ đây trong thời đại 4.0, việc tổ chức hội thảo khách hàng đã trở nên nhanh chóng, dễ dàng và trở thành xu hướng không chỉ đối với các doanh nghiệp mà ngay cả với các tổ chức nhà nước.
HEINEKEN Hà Nội tổ chức thành công sự kiện FAMILY DAY 2017
“Think Safety – Think Family” – là một thông điệp mà Ban lãnh đạo Công ty HEINEKEN Hà Nội muốn truyền tải tới tất cả các thành viên của đại gia đình HEINEKEN Hà Nội.

Video

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG