Menu

NỘI DUNG 3D – TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI ĐỂ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TRÊN INTERNET

Tin tức 03/08/2021

Hiện nay đang có rất nhiều những hình thức giới thiệu sản phẩm trên môi trường số, từ các sàn thương mại điện tử, cho tới các hình thức sản xuất nội dung và hình ảnh rất phong phú và đa dạng. Tuy nhiên dường như những trải nghiệm vẫn luôn chưa đủ đối với đòi hỏi từ khách hàng, khi mà trải nghiệm luôn là mục đích đến của mọi chiến lược Marketing thì Khách hàng luôn mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn và đa chiều hơn.

Chính vì vậy mà nội dung 3D ra đời để mang tới cho khách hàng một trải nghiệm vượt trội so với những nội dung hiển thị thông thường hiện nay, họ sẽ được tìm hiểu sản phẩm một cách đa chiều (360 độ) bằng thao tác của mình trên sản phẩm, nội dung 3D cho sản phẩm chất lượng CỰC NÉT và trung thực đến không ngờ.

Nội dung 3D cũng được hiển thị tuỳ biến linh hoạt lên Website của bạn như những hình ảnh sản phẩm thông thường, cũng có thể tạo thành các video content hấp dẫn để phục vụ cho các chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội.
Với sự kết hợp giữa VR PLUS & HM MEDIA, chúng tôi là một trong những Agency hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội dung 360, nội dung 3D ở mọi lĩnh vực khác nhau.
Nếu bạn đang tìm một trải nghiệm vượt trội để giới thiệu sản phẩm của mình cho khách hàng – thì nội dung 3D là một lựa chọn hàng đầu trong 2020.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp & triển khai:

- Email: hello@hmmedia.vn
- Hotline: (+84) 963.186.388 (zalo: 09.88.99.22.68)
- Website:  www.hmmedia.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HEINEKEN HANOI ROADSHOW 6 THÁNG ĐẦU NĂM
Tin tức 04/08/2021
Cùng nhìn lại chặng đường 6 Tháng đầu năm 2017 của Heineiken Hà Nội thông qua sự kiện Roadshow do HM Media tổ chức tại Almaz
TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG VIRTUAL TOUR “KHÔNG GIAN 360” TRONG BẤT ĐỘNG SẢN
Tin tức 03/08/2021
Trong lĩnh vực bất động sản, việc giúp khách hàng có thể thấy được tận mắt căn hộ, chung cư, phòng ốc mà họ sẽ mua hoặc thuê luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Tuy nhiên, trong thực tế thì đôi khi không phải khách hàng nào cũng có thể trực tiếp tới dự án được, hoặc đa phần là các dự án thậm chí còn chưa hoàn thiện để khách có thể hình dung ra được thực tế.
Chiến lược sáng tạo trong xây dựng thương hiệu
Tin tức 03/08/2021
Ngày nay, việc tìm kiếm, phát hiện các ý tưởng sáng tạo và biến chúng từ những ý tưởng vô hình thành sản phẩm hữu hình, cụ thể đóng vai trò rất quan trọng, trở thành kim chỉ nam cho bất cứ hoạt động xây dựng thương hiệu nào. Ý tưởng sáng tạo thường được thể hiện thông qua việc thiết kế key visual,concept ; thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu; triển khai kênh truyền thông, ... Có thể nói, đây là giai đoạn đòi hỏi nhiều công sức, thời gian, nhân lực nhất của mỗi hoạt động xây dựng thương hiệu.
HM MEDIA và LADIPAGE chính thức trở thành đối tác chiến lược.
Tin tức 04/08/2021
Vào ngày 20.05.2019 tại văn phòng của Ladipage đã chứng kiến buổi họp chiến lược và công bố sự "hợp tác toàn diện" giữa HM Media và Ladipage trong các chiến dịch truyền thông của hai bên. Theo đó, trong thời gian tới, hai bên sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược để có thể phát huy được thế mạnh của mỗi bên các chiến dịch quảng cáo phục vụ khách hàng. 

Video

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG