Menu

MUA SẮM TẠI GIA BẰNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO 360

Tin tức 03/08/2021

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại hơn thì nhu cầu của người dân cũng sẽ phải thay đổi và những ngành nghề mua bán, dịch vụ sẽ phải tự động thay đổi để đáp ứng nhu cầu đó, trong đó phải kể đến các cửa hàng bán lẻ, chuỗi các cửa hàng kinh doanh… Để có thể thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng, các doanh nghiệp dần tìm hiểu và sử dụng các cách tiếp cận hiện đại như bán hàng qua website, mạng xã hội, livestream… Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến mua sắm bằng công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality). 

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại hơn thì nhu cầu của người dân cũng sẽ phải thay đổi và những ngành nghề mua bán, dịch vụ sẽ phải tự động thay đổi để đáp ứng nhu cầu đó, trong đó phải kể đến các cửa hàng bán lẻ, chuỗi các cửa hàng kinh doanh… Để có thể thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng, các doanh nghiệp dần tìm hiểu và sử dụng các cách tiếp cận hiện đại như bán hàng qua website, mạng xã hội, livestream… Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến mua sắm bằng công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality). 

Mặc dù hiện nay việc mua sắm online đã trở nên phổ biến, nhưng trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng chỉ dừng ở việc xem sản phẩm qua video hoặc những bức ảnh chụp, mà đôi khi sản phẩm mà người tiêu dùng nhận được lại không hề giống như những sản phẩm trên videos hay những bức ảnh chụp đó. 

Nắm bắt được nhược điểm này của việc mua sắm online cũng như để tăng độ uy tín của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn tới những khách hàng tiềm năng, VR PLUS đã phối hợp cùng HM Media Agency cho ra mắt giải pháp “Trải nghiệm không gian 360 độ, tích hợp website cho các cửa hàng bán lẻ.”

Bên cạnh tiện ích mua sắm trực tuyến tại nhà, công nghệ thực tế ảo VR còn giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm qua chiếc màn hình điện tử. Hãy tưởng tượng chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn hoàn toàn có thể tương tác với sản phẩm đã được 3D hóa một cách chân thực nhất, chưa kể đến việc có thể thỏa sức đổi màu cho phù hợp với sở thích cá nhân. Nếu như mua sắm trực tiếp tại cửa hàng cho phép bạn tận mắt nhìn thấy và trải nghiệm từng sản phẩm, mua sắm trực tuyến lại mang đến sự tiện lợi và thoải mái, thì mua sắm thực tế ảo là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai yếu tố trên, giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Đối với các doanh nghiệp, một cửa hàng thực tế ảo tích hợp trên website hoạt động gần như 24/7 sẽ đáp ứng nhu cầu mua bán mọi lúc mọi nơi của khách hàng cũng như hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu các chi phí như thuê mặt bằng, nhân viên... Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR Tour trong bán hàng trực tuyến là một phương thức mới để giúp tăng doanh thu tiêu thụ sản phẩm.

Tham khảo thêm: Các giải pháp thực tế ảo "không gian 360" do HM Media thực hiện

Thông tin liên hệ:

Email: hello@hmmedia.vn / info@vrplus.vn 
Hotline: 0963.186.388 
Website: www.hmmedia.vn / www.vrplus.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG VIRTUAL TOUR “KHÔNG GIAN 360” TRONG BẤT ĐỘNG SẢN
Tin tức 03/08/2021
Trong lĩnh vực bất động sản, việc giúp khách hàng có thể thấy được tận mắt căn hộ, chung cư, phòng ốc mà họ sẽ mua hoặc thuê luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Tuy nhiên, trong thực tế thì đôi khi không phải khách hàng nào cũng có thể trực tiếp tới dự án được, hoặc đa phần là các dự án thậm chí còn chưa hoàn thiện để khách có thể hình dung ra được thực tế.
NỘI DUNG 3D – TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI ĐỂ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TRÊN INTERNET
Tin tức 03/08/2021
Hiện nay đang có rất nhiều những hình thức giới thiệu sản phẩm trên môi trường số, từ các sàn thương mại điện tử, cho tới các hình thức sản xuất nội dung và hình ảnh rất phong phú và đa dạng. Tuy nhiên dường như những trải nghiệm vẫn luôn chưa đủ đối với đòi hỏi từ khách hàng, khi mà trải nghiệm luôn là mục đích đến của mọi chiến lược Marketing thì Khách hàng luôn mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn và đa chiều hơn.
Chiến lược sáng tạo trong xây dựng thương hiệu
Tin tức 03/08/2021
Ngày nay, việc tìm kiếm, phát hiện các ý tưởng sáng tạo và biến chúng từ những ý tưởng vô hình thành sản phẩm hữu hình, cụ thể đóng vai trò rất quan trọng, trở thành kim chỉ nam cho bất cứ hoạt động xây dựng thương hiệu nào. Ý tưởng sáng tạo thường được thể hiện thông qua việc thiết kế key visual,concept ; thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu; triển khai kênh truyền thông, ... Có thể nói, đây là giai đoạn đòi hỏi nhiều công sức, thời gian, nhân lực nhất của mỗi hoạt động xây dựng thương hiệu.
6 MÀU SẮC DỰ BÁO “THỐNG TRỊ” NĂM 2019
Tin tức 04/08/2021
Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người mua hàng cũng như việc lựa chọn các sản phẩm. Hàng năm đều có xu hướng màu mới và cho dù là nhà tiếp thị kỹ thuật số hay thiết kế đồ họa, việc bạn biết trước những xu hướng này rất hữu ích cho các công việc thiết kế của bạn sắp tới đấy.

Video

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG