Menu

Marketing & Truyền thông

Dịch vụ 24/07/2021

* Truyền thông thương hiệu
* Chiến dịch ra mắt sản phẩm
* Chiến dịch ra mắt Branding
* Triển khai chiến dịch Digital

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Video 360 - Hành trình đi lễ 1 ngày ở Côn Đảo
04/08/2021
Giờ đây, bằng trải nghiệm Video 360 của HM Media, mọi du khách đều có thể trải nghiệm được hành trình đi lễ Côn Đảo trong 01 ngày mà như đang có mặt tại đó vậy. Công nghệ video 360 có thể còn khá mới và chưa được phổ biến rộng rãi vào thời điểm này ở các lĩnh vực khác, nhưng ở ngành Du lịch (hay bất động sản) thì đã là một trải nghiệm không thể thiếu được. Một dự án thực sự thú vị và mang tới một trải nghiệm chân thực nhất cho mọi du khách khi muốn ghé thăm Côn Đảo.
Chiến lược sáng tạo trong xây dựng thương hiệu
03/08/2021
Ngày nay, việc tìm kiếm, phát hiện các ý tưởng sáng tạo và biến chúng từ những ý tưởng vô hình thành sản phẩm hữu hình, cụ thể đóng vai trò rất quan trọng, trở thành kim chỉ nam cho bất cứ hoạt động xây dựng thương hiệu nào. Ý tưởng sáng tạo thường được thể hiện thông qua việc thiết kế key visual,concept ; thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu; triển khai kênh truyền thông, ... Có thể nói, đây là giai đoạn đòi hỏi nhiều công sức, thời gian, nhân lực nhất của mỗi hoạt động xây dựng thương hiệu.
ĐỊNH NGHĨA CÁC KHÁI NIỆM THỰC TẾ ẢO VR, AR, MR VÀ XR?
02/08/2021
Hiện nay, công nghệ phát triển ngày càng nhanh và việc ứng dụng thực tế ảo vào đời sống ngày càng phổ biển hơn. Các thuật ngữ liên quan như thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR), thực tế hỗn hợp (MR) và thực tế ảo mở rộng (XR) cũng xuất hiện nhiều hơn, nhưng có phải tất cả mọi người đều hiểu về định nghĩa và sự khác biệt giữa các khái niệm trên? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm được nội dung của từng thuật ngữ.

Video

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG