Lần đầu làm MV – Chia sẻ của Leader dự án

Cách đây 4 tháng, team được nghe về một dự án Digital Marketing tổng thể. Ở đó, không chỉ đơn thuần là quảng cáo, là lấy lead, là ra đơn. Mà ở đó, team được trải nghiệm Viral Marketing hay làm Activation.

Gọi là trải nghiệm bởi bản thân những thành viên non trẻ trong team, chưa ai có kinh nghiệm làm 1 sản phẩm như vậy cả. Mình thời điểm đó vẫn đang tìm cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook, tìm công thức viết content cho hay.

Challenge Accepted !!

Xuyên Tết, mọi người trao đổi và đưa ra những ý tưởng chẳng giống ai. Vấn đề du lịch vừa cũ vừa mới, làm không ra gì thì lại là 1 dự án “không tên” như những gì trước đây đã từng làm.

Vậy là 1 cái proposal xịn nhất từ trước tới giờ ra mắt với ý tưởng rất minh triết của Anh Vũ và Thảo Phương. Cùng với đó là sự giúp đỡ của mọi người trong công ty.

15, 24, 30 và rồi cuối cùng là 54 trang Proposal. Đến giờ đã phá kỉ lục về số trang slide rồi nhưng mà đây vẫn là dự án “chim ưng” nhất.

Khởi đầu năm mới tốt đẹp bằng việc kí được hợp đồng. Cơ mà đằng sau đấy là hàng tá chuyện liên tiếp khiến mình đôi lúc không còn là bản thân. Và đỉnh điểm là một sai lầm có thể phá hỏng mọi công sức của team đã đổ ra. Cái giá để một phép màu xảy ra với mình quả là đắt, phải không hai cô bé.

Những ngày nắng cháy da cháy thịt ở Phan Thiết của chị Nguyễn Hảo Hảo, Hoang Viet và Thảo Phương. Bộ quần áo mới mua chưa kịp mặc của Nguyễn Đức Anh. Những email tới tấp của Phiêu Lik.

Cuối cùng, chúng ta cũng đã làm được !!!

Chia sẻ của Leader dự án – HCM Brand Manager sau khi MV được launching: Thạch Thanh Tùng