Menu

GIẢI PHÁP THỰC TẾ ẢO, CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO SHOWROOM Ô TÔ

Digital Marketing 02/08/2021

Việc sử dụng Tour thực tế ảo 360 tại showroom ô tô là một trải nghiệm đầy thú vị và khác biệt đối với khách hàng. Với công nghệ 360, khách hàng được trải nghiệm thực tế với từng dòng xe, từng loại xe, làm tăng khả năng tương tác trực tuyến, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Thêm vào đó, với công nghệ thực tế ảo “không gian 360”, chỉ cần một chiếc smartphone và vài cú click,  khách hàng có thể dễ dàng khám phá nội – ngoại thất của chiếc xe họ đang nhắm tới. 

Bên cạnh Tour thực tế ảo 360 độ, hiện nay đã xuất hiện những tính năng hiện đại và chân thực hơn, giúp người dùng có thể trực tiếp tương tác với sản phẩm. Với những sản phẩm được 3D hóa và tích hợp lên website, người xem có thể thoải mái tương tác với sản phẩm như thay đổi màu sắc, thử các tính năng… Chính những giải pháp như vậy vừa giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm, lại vừa giúp họ đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. Để có cái nhìn tổng quan, bạn có thể video dưới đây:

Lấy ví dụ với chiếc xe máy ở đoạn video trên, chỉ cần với một chiếc smartphone hay màn hình laptop, bạn hoàn toàn có thể thử tất cả những màu sắc khác nhau, kiểu dáng gương, kính chắn gió khác nhau, màu bánh xe khác nhau… Tất cả để tạo nên một chiếc xe của riêng bạn.

Các doanh nghiệp hay cửa hàng bán lẻ đều có thể sử dụng tách rời hoặc kết hợp hai giải pháp này lại với nhau để tạo ra trải nghiệm vượt trội để giới thiệu sản phẩm của mình cho khách hàng.

Nếu bạn cũng đang đi tìm một giải pháp tương tự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • HM MEDIA: Công ty sở hữu thương hiệu VR PLUS - Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam. .
  • Email: Hello@hmmedia.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388
  • Website: www.hmmedia.vn

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lựa chọn và đánh giá hiệu quả của KOL trong chiến dịch marketing
Digital Marketing 04/08/2021
Việc sử dụng Influencer trong chiến dịch marketing là một hình thức Branding vô cùng phổ biến đối với các thương hiệu.Một Influencer thường được đánh giá hiệu quả thông qua 3 tiêu chí: Reach (Độ phủ), Resonance (Khả năng thay đổi ý kiến người tiêu dùng: Brand preference hay Brand image), Relevance (Sự liên quan).
12 Ý TƯỞNG AR HẤP DẪN DÀNH CHO MỌI DOANH NGHIỆP
Digital Marketing 02/08/2021
Thực tế ảo tăng cường (AR) trong những năm gần đây là một trong những giải pháp công nghệ thú vị và hấp dẫn, trở thành xu hướng truyền thông thời thượng dành cho mỗi doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn kiến tạo nhiều hơn những chủ đề độc đáo để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp thông qua 12 ý tưởng thực tế tăng cường sau đây.
Landing Page: 9 tuyệt chiêu để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Digital Marketing 04/08/2021
Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của langding page là 26%. Tuy nhiên, trong landing page của phần lớn doanh nghiệp, con số này chỉ ở mức dưới 10%. Vậy làm sao để landing page của bạn không chịu chung số phận nghiệt ngã với những doanh nghiệp còn lại? Hãy cùng HM Media khám phá những tuyệt chiêu giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi landing page.
Giải pháp Virtual Tour 360 cho Nhà hàng, Khách sạn và Resorts
Digital Marketing 08/09/2021
Thực tế ảo, hay còn gọi là thực tại ảo (tiếng anh là virtual reality, viết tắt là VR) là một thuật ngữ miêu tả một môi trường được hoàn toàn giả lập (ảo hóa) nhờ vào các thiết bị chuyên dụng, có thể mô phỏng trải nghiệm giống hoặc khác hoàn toàn với thế giới thực. Công nghê VR đa phần được biết đến rộng rãi thông qua các ứng dụng giải trí như trò chơi hoặc phim ảnh. Tuy nhiên ngày nay, công nghệ này đã còn có thể ứng dụng đa dạng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống, từ giải trí, y tế, giáo dục, quân sự, nhà hàng, khách sạn, bán lẻ, …

Video

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG