Menu

Dự án nổi bật

VESPA 75 YEARS YOUNG - MỪNG SINH NHẬT MỘT HUYỀN THOẠI
Hòa chung vào không khí náo nhiệt và háo hức của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Piaggio Việt Nam, sự kiện "Mừng sinh nhật 75 năm huyền thoại Vespa" đã đem đến một hành trình cảm xúc, với câu chuyện ngập tràn cảm hứng về chiếc Vespa lịch sử.
CÔNG TY CP LỌC HOÁ DẦU BÌNH SƠN (BSR) - ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2021
Thật vinh dự khi năm 2021 là năm thứ 4 liên tiếp, HM Media nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và tiếp tục trở thành đơn vị đồng hành tổ chức Đại hội Cổ đông cho Công ty cổ phần lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR). 
Case study - Virtual Jewellery Showroom: Phòng trưng bày đồ trang sức 360 độ sống động và thân thiện với người dùng.
Với mục đích cho phép người mua hàng có thể trải nghiệm đồ trang sức thông qua mọi thiết bị của họ, giải pháp cho phép thương hiệu tạo ra một showroom trải nghiệm sản phẩm như thật trên internet, người dùng có thể di chuyển tới mọi vị trí trong showroom mà họ muốn. 
CHUYÊN SAN KỈ NIỆM 25 NĂM VINAPHONE - SỰ HỘI TỤ VÀ TOẢ SÁNG TRONG TỪNG TRANG VIẾT
Cuốn chuyên san VinaPhone 25 – Thanks là một lời cảm ơn với thật nhiều những cung bậc cảm xúc và niềm tự hào về một chuyến hành trình 25 năm đầy hoài bão, thử thách. HM Media thật vinh dự khi trở thành đơn vị thiết kế ấn phẩm đặc biệt này và cùng VinaPhone tạo nên những dấu ấn sắc màu. 
TVC quảng cáo - Mobifone triệu trái tim kết nối
Một TVC quảng cáo 30s nằm trong series nội dung quảng cáo của Mobifone đã được HM Media team triển khai trong vòng nửa tháng để kịp ra mắt trong chiến dịch quảng cáo. Mặc dù thời gian nhận briefs khá gấp bao gồm cả xây dựng kịch bản, duyệt rồi hậu kì, voice over nhưng cuối cùng dự án đã thành công tốt đẹp. 
HEINEKEN Hà Nội tổ chức thành công sự kiện FAMILY DAY 2017
“Think Safety – Think Family” – là một thông điệp mà Ban lãnh đạo Công ty HEINEKEN Hà Nội muốn truyền tải tới tất cả các thành viên của đại gia đình HEINEKEN Hà Nội.
PIAGGIO VIETNAM - SPEED UP
Là một trong những sự kiện quan trọng của PIAGGIO Việt Nam với quy mô lớn, mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện đã được đội ngũ Event HM Media lên kế hoạch và thực hiện trong vòng 2 tháng. Tất cả các khâu đều được giám sát chặt chẽ để sự kiện diễn ra trơn tru, thành công tốt đẹp.
Ý tưởng sử dụng thực tế ảo và thực tế tăng cường trong tổ chức sự kiện?
Chưa bao giờ các chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức sự kiện ngừng tìm kiếm những cách thức và ý tưởng mới để đổi mới cách thức tổ chức sự kiện hiện nay và đưa chúng vào áp dụng thực tế. Vào thời điểm viết bài này thì mình tin rằng, đây là thời điểm tốt để khám phá các công nghệ mới để ứng dụng trong việc tổ sự kiện, đó là XR (extended reality - thực tế ảo mở rộng), AR (augmented reality - thực tế tăng cường) và cuối cùng là VR (virtual reality - thực tế ảo), đây sẽ là những ứng dụng công nghệ mang tới những đột phá trong giai đoạn tiếp theo của Sự kiện ảo (Virtual Event).

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG