Menu

Digital Marketing

Giải pháp Virtual Tour 360 cho Nhà hàng, Khách sạn và Resorts
Digital Marketing 08/09/2021
Thực tế ảo, hay còn gọi là thực tại ảo (tiếng anh là virtual reality, viết tắt là VR) là một thuật ngữ miêu tả một môi trường được hoàn toàn giả lập (ảo hóa) nhờ vào các thiết bị chuyên dụng, có thể mô phỏng trải nghiệm giống hoặc khác hoàn toàn với thế giới thực. Công nghê VR đa phần được biết đến rộng rãi thông qua các ứng dụng giải trí như trò chơi hoặc phim ảnh. Tuy nhiên ngày nay, công nghệ này đã còn có thể ứng dụng đa dạng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống, từ giải trí, y tế, giáo dục, quân sự, nhà hàng, khách sạn, bán lẻ, …
Giải pháp thực tế ảo, tour 360 cho showroom bán lẻ
Digital Marketing 08/09/2021
Kinh tế càng phát triển, cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu của khách hàng cũng sẽ càng thay đổi, và ngay cả hình thức bán hàng trực tuyến của những thương hiệu bán lẻ cũng phải thay đổi để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu đó. Vậy nhu cầu thiết yếu đó là gì? Đó là được trải nghiệm dễ dàng và đa chiều hơn, hay nói cách khác là phải 360 độ và thật hơn. Các doanh nghiệp bán lẻ đã tiếp cận khách hàng theo các cách hiện đại hơn: bán hàng trực tuyến, mạng xã hội, sử dụng livestream… nhưng có vẻ chừng ấy thôi cũng chưa đủ. Và rồi họ nhận thấy, không có gì ấn tượng bằng việc sử dụng công nghệ thực tế ảo VR (Virtual Reality) để ứng dụng vào tour 360 cho showroom bán lẻ của các thương hiệu.
Giải pháp thực tế ảo, tour 360 cho bất động sản
Digital Marketing 08/09/2021
Bất động sản, thực tế ảo cho đến những hình ảnh đẹp lung linh của mỗi dự án, có lẽ từ lâu đã được gán ghép trở thành cặp đôi không thể tách rời. Mỗi khi cần có một công nghệ cho Real Estate – chắc chắn đó phải là thực tế ảo. Các đơn vị phân phối bất động sản luôn mong muốn dự án của mình có thể dễ dàng tiếp cận được tới những khách hàng tiềm năng. HMMedia xin giới thiệu giải pháp “Công nghệ thực tế ảo - tour 360 cho bất động sản” thông qua công nghệ trải nghiệm thực tế ảo và 360.
Giải pháp thực tế ảo, tour 360 cho trường học
Digital Marketing 06/09/2021
Để giúp phụ huynh, học sinh có một cái nhìn trực quan hơn về môi trường giáo dục, cũng như giúp các trường học xây dựng được một trải nghiệm khác biệt & mới mẻ trong cách thức truyền thông, và tiếp cận tốt hơn tới khách hàng tiềm năng, HM MEDIA đã cho ra mắt giải pháp “Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR (Virtual Reality), Tour 360 cho trường học”.
Giải pháp thực tế ảo, tour 360 cho bệnh viện
Digital Marketing 06/09/2021
Y tế được biết đến là dịch vụ về chăm sóc sức khỏe con người cũng như là một trong những dịch vụ yêu cầu bắt buộc phải phát triển trên mức kinh tế để có thể đảm bảo cuộc sống cho người dân cũng như là sự tồn vong của nhân loại. Những ứng dụng của khoa học công nghệ luôn chú trọng vào việc có thể ứng dụng vào y tế rất nhiều và được ưu tiên hàng đầu. Trong đó phải kể đến công nghệ thực tế ảo, ứng dụng vào giải pháp tour 360 cho bệnh viện.
Giải pháp sự kiện ảo, công nghệ VR 360 cho doanh nghiệp
Digital Marketing 06/09/2021
Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, hầu như các ngành nghề đều đang chìm trong “đêm đen” thử thách. Nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay tìm giải pháp để cân bằng các hoạt động tổ chức sự kiện khách hàng, sự kiện ra mắt sản phẩm bị gián đoạn. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình kinh doanh và làm giảm sút doanh số nghiêm trọng. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, VR PLUS cho ra mắt giải pháp Sự kiện ảo (VIRTUAL EVENT) ứng dụng công nghệ thực tế ảo 360.
GIẢI PHÁP THỰC TẾ ẢO, TOUR 360 CHO SHOWROOM 360 THIẾT BỊ VỆ SINH
Digital Marketing 06/09/2021
Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay vô cùng ảm đảm tiêu thụ giảm sút mạnh. Lượng khách đến mua hàng rất thấp. Để thu hút được khách hàng, ngoài chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, các doanh nghiệp cũng phải chú ý việc thiết kế một không gian trưng bày thật đẹp mắt và độc đáo. Vì vậy mà showroom ngày càng được các công ty chú trọng đầu tư. Ứng dụng công nghệ VR (Virtual Reality), HM MEDIA đã mang mô hình Tour 360 cho showroom thiết bị vệ sinh (Virtual tour 360) chính là một bước tiến mới trong lĩnh vực này. Với ưu thế vượt trội về trải nghiệm thị giác cho khách hàng tiềm năng, giải pháp này tác động tích cực đến quyết định mua thiết bị vệ sinh của khách hàng, tiết kiệm thời gian, công sức của cả người mua và các chuyên viên tư vấn.
GIẢI PHÁP THỰC TẾ ẢO, TOUR 360 CHO SHOWROOM ĐỒ GIA DỤNG
Digital Marketing 06/09/2021
Thời đại mà ngay cả chỉ ở nhà chúng ta cũng có thể xem được sản phẩm muốn mua trông như thế nào, cho sản phẩm vào rỏ hàng, thực hiện mua sắm trực tuyến, thanh toán online. Đây thực sự là một bước tiến mà trước những năm 1995 người ta chưa từng bao giờ nghĩ tới rằng họ sẽ được trải nghiệm. Cũng giống như việc VR 360 ra đời và ứng dụng vào lĩnh vực bán lẻ, có quá nhiều những lợi ích và ưu thế vượt trội đem lại. Cụ thể trong Tour 360 cho Showroom đồ gia dụng (virtual reality tour), doanh nghiệp có thể tối ưu được các nguồn lực, dễ dàng show được lợi thế cạnh tranh của sản phẩm một cách trực quan nhất. Về phía khách hàng, đó là một trải nghiệm nâng cao mới, tiện lợi, cực kì dễ sử dụng và tác động một phần không nhỏ đến quyết định mua hàng sau đó.
Giải pháp thực tế ảo, tour 360 cho showroom nội thất
Digital Marketing 23/08/2021
Gian trưng bày thật đẹp mắt và độc đáo. Vì vậy mà showroom ngày càng được các công ty chú trọng đầu tư. Ứng dụng công nghệ VR (Virtual Reality), mô hình Tour 360 cho showroom nội thất (Virtual tour 360) chính là một bước tiến mới trong lĩnh vực này. Với ưu thế vượt trội về trải nghiệm thị giác cho khách hàng tiềm năng, giải pháp này tác động tích cực đến quyết định mua nội thất của khách hàng, tiết kiệm thời gian, công sức của cả người mua và các chuyên viên tư vấn.
10 bước xây dựng và phát triển thương hiệu dành cho chiến lược marketing
Digital Marketing 04/08/2021
Xây dựng thương hiệu cho chiến lược marketing là vấn đề không đơn giản, đặc biệt với các doanh nghiệp trong phạm vi hữu hạn của nguồn vốn kinh doanh.
Viết bài PR cho doanh nghiệp như thế nào?
Digital Marketing 04/08/2021
Bạn cần viết bài PR cho doanh nghiệp mình để bán hàng hay để viral thương hiệu? Bạn chưa biết cách phải viết theo 1 bố cục như thế nào? Dù bạn đã tìm hiểu nhiều thông tin trên mạng nhưng vẫn chưa tìm ra được lời giải cho bài toán hóc búa này.
Bạn hiểu thế nào về dịch vụ Digital Marketing
Digital Marketing 04/08/2021
Bây giờ ai cũng nói về dịch vụ Digital marketing, ai cũng quảng cáo có thể làm được tốt, thậm chí cam kết chạy không ra đơn không lấy tiền. Nhưng sự thật đằng sau là như thế nào?
Lựa chọn và đánh giá hiệu quả của KOL trong chiến dịch marketing
Digital Marketing 04/08/2021
Việc sử dụng Influencer trong chiến dịch marketing là một hình thức Branding vô cùng phổ biến đối với các thương hiệu.Một Influencer thường được đánh giá hiệu quả thông qua 3 tiêu chí: Reach (Độ phủ), Resonance (Khả năng thay đổi ý kiến người tiêu dùng: Brand preference hay Brand image), Relevance (Sự liên quan).
Chiến dịch Marketing ra mắt sản phẩm áp dụng những event nào
Digital Marketing 04/08/2021
Là công việc hầu hết các công ty khi ra chiến dịch marketing cho sản phẩm đều nghĩ đến đầu tiên, là hoạt động truyền thông chính thống cho các sản phẩm của mình. Quan trọng nhất của buổi họp báo là thông cáo báo chí - thông điệp truyền tải trên các kênh truyền thông mà agency đã tư vấn và lựa chọn cho sản phẩm. 
BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN LÀ GÌ? HƯỚNG DẪN CÁCH VIẾT BCTN!
Digital Marketing 04/08/2021
Báo cáo thường niên là một sản phẩm biểu thị sự hiệu quả trong quá trình hoạt động suốt một năm của  doanh nghiệp. Báo cáo thường niên thường thể hiện sự thay đổi trong cơ cấu nội bộ, sự phát triển của doanh nghiệp bám sát vào những chỉ tiêu đề ra trước đó.
TÌM HIỂU VỀ INBOUND MARKETING
Digital Marketing 04/08/2021
Kể từ năm 2006, inbound marketing đã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Vậy Inbound Marketing là gì?
TÌM HIỂU QUY TRÌNH SEO TOP BÊN VỮNG (P2)
Digital Marketing 04/08/2021
Tiếp nối với Phần 1 của bài viết: Quy trình SEO top bền vững, trong phần 2 này chúng ta sẽ cùng đến với những kiến thức để tối ưu SEO onpage một cách cơ bản.
TÌM HIỂU QUY TRÌNH SEO TOP BỀN VỮNG (P1)
Digital Marketing 04/08/2021
Quy trình seo top bền vững là một trong những bước quan trọng giúp cải thiện thứ hạng website của bạn trên các trang công cụ tìm kiếm. Vậy quy trình này được định nghĩa là gì, và sử dụng như thế nào?
Giải pháp Digital Marketing cho các doanh nghiệp bất động sản
Digital Marketing 04/08/2021
Với đặc thù của một thị trường cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ngày nay luôn tìm lời giải cho bài toán: tối ưu chi phí, tận dụng lợi thế, thu hút khách hàng và tăng lượt chuyển đổi. Digital Marketing sẽ trở thành công cụ đăc lực nhất cho các doanh nghiệp bất động sản nếu chúng ta sử dụng chúng một cách hợp lí và hiệu quả.
7 Tips cho một Event Marketing hiệu quả
Digital Marketing 04/08/2021
Thiếu sót trong việc quảng bá online và offline, kết hợp các công cụ Digital Marketing vào sự kiện là những khó khăn khiến cho Event Marketing trở nên kém hiệu quả.
Lập báo cáo thường niên và những điều cần lưu ý
Digital Marketing 04/08/2021
Dù không thuộc quy định bắt buộc của Nhà Nước nhưng Báo cáo thường niên vẫn là một ấn phẩm quan trọng, ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư về cả nội dung và hình thức. Vậy cách lập báo cáo thường niên như thế nào cho hợp lý?
Thiết kế website bán hàng hiệu quả: 6 mẹo cho người mới bắt đầu
Digital Marketing 04/08/2021
Bạn có biết thiết kế website bán hàng hiệu quả có thể thu hút 90% lượng khách mua hàng? Website bán hàng là công cụ giúp đẩy mạnh việc kinh doanh của bạn trong tương lai. Hãy cùng HM Media tìm hiểu những yếu tố quyết định một website bán hàng hiệu quả nhé.
Landing Page: 9 tuyệt chiêu để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Digital Marketing 04/08/2021
Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của langding page là 26%. Tuy nhiên, trong landing page của phần lớn doanh nghiệp, con số này chỉ ở mức dưới 10%. Vậy làm sao để landing page của bạn không chịu chung số phận nghiệt ngã với những doanh nghiệp còn lại? Hãy cùng HM Media khám phá những tuyệt chiêu giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi landing page.
PIAGGIO VIETNAM - Career Seminar 2019
Một dự án điển hình của sự kết hợp giữa Digital Marketing và tổ chức sự kiện đã mang lại thành công tốt đẹp cho "Career Seminar 2019" của Piaggio Vietnam vào ngày 23/04/2019 tại Hà Nội.Một Event Marketing cho thương hiệu thành công được hội tụ bởi các nền tảng online với ứng dụng công nghệ hỗ trợ đã giúp cho tất cả các thủ tục truyền thống trở nên hết sức đơn giản:
Đào tạo chatbot, hướng dẫn thiết lập cho người mới bắt đầu
Digital Marketing 04/08/2021
Workshop Đào tạo Chatbot tại TP.HCM đã khép lại, kết thúc chuỗi chủ đề "Hướng dẫn thiết lập Chatbot" trong tháng 5 tại cả Hà Nội và TP.HCM.Một tháng quay cuồng ăn ngủ cùng Thiết lập Chatbot của cả team HM Media để có thể mang tới cho mọi người một kiến thức mới khá thú vị, Chatbot không hề phức tạp và ai cũng có thể làm được phải không nào?
Khoá học thực hành thiết lập Chatbot từ A-Z"
Digital Marketing 03/08/2021
Sau chuỗi Workshop thành công tại HN và TP.HCM, vào tháng 6 này HM Media sẽ trở lại với khóa học giúp các thương hiệu bùng nổ doanh thu bằng marketing 0 đồng khi "Thực hành thiết lập Chatbot Messenger từ A đến Z", khóa học chuyên sâu đào tạo Chatbot đầu tiên tại Hà Nội của HM. Khóa học chú trọng vào khả năng thực hành tại chỗ dành cho học viên chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho tất cả những ai muốn làm chủ sức mạnh trí tuệ nhân tạo thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.
Giải pháp Truyền thông & checkin trong tổ chức sự kiện
Digital Marketing 03/08/2021
Việc đăng ký và checkin trong tổ chức sự kiện tưởng chừng đơn giản nhưng hiện nay vẫn đang là một phần không được coi trọng trong việc tổ chức sự kiện, đó là một thực tế mà bất kỳ doanh nghiệp hay đơn vị tổ chức sự kiện nào cũng gặp phải, cũng nêu ra nhưng lại không có giải pháp xử lý triệt để. 
Giải pháp SEO tổng thể cho doanh nghiệp
Digital Marketing 03/08/2021
Trước khi bạn có định triển khai dịch vụ Giải pháp SEO TỔNG THỂ cho doanh nghiệp của mình, hãy cùng tìm hiểu một số khái niệm cũng như quy trình thực hiện phương pháp này của HMAds trong bài viết này nhé. 
Chiến lược Marketing cho doanh nghiệp SME
Digital Marketing 03/08/2021
(HMAds) - Gần như trong mọi Chiến lược Marketing tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp SME hiện nay, chúng ta có thể thường xuyên nhận thấy các đơn vị quảng cáo thường xuyên khuyến nghị cho các doanh nghiệp này cần phải quảng cáo đa kênh, sử dụng đa nền tảng để tiếp cận khách hàng, càng nhiều càng tốt. Việc làm này thì không sai, và lý thuyết thì chúng ta phải bán hàng ở mọi nơi mà khách hàng của chúng ta có mặt .
CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NGÀNH LÀM ĐẸP, THẨM MỸ, SPA
Digital Marketing 03/08/2021
(HMAds) Thị trường làm đẹp luôn là một thị trường tiềm năng từ xưa tới nay khi mà nhu cầu được làm đẹp của người Việt Nam ngày một tăng cao. Trong một cuộc khảo sát với 1000 khách hàng nữ có nhu cầu làm đẹp tại các Spa, thẩm mỹ viện, có tới 70% trong số họ khi đến Spa mới quyết định sử dụng dịch vụ. 68% bị quảng cáo tại cửa hàng thôi thúc, dẫn dụ sử dụng dịch vụ, và chỉ 5% trung thành với thương hiệu làm đẹp quen thuộc.
Livestream 360 - công nghệ giúp thương hiệu trở nên đột phá hơn
Digital Marketing 03/08/2021
Livestream 360 là một giải pháp đột phá cho truyền trực tiếp trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube trong “thế giới livestream” ngày nay. Đây chính là một công cụ tuyệt vời để mọi doanh nghiệp quảng bá sản phẩm. Giữa những hình thức cạnh tranh bán hàng qua hình thức phát trực tiếp, đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nhãn hàng? Hãy cùng HM Media đi tìm giải pháp nhé.
GIẢI PHÁP THỰC TẾ ẢO VR TOUR 360 DÀNH CHO BẠN NĂM 2020
Digital Marketing 03/08/2021
Giải pháp thực tế ảo VR Tour 360 (Tour thăm quan thực tế ảo 360 độ) là một góc nhìn toàn cảnh với 360 độ giúp người xem có thể tương tác với tất cả các góc và hướng của địa điểm mà mình muốn, không bị hạn chế như các hình ảnh 2D thông thường. Giải pháp thực tế ảo VR Tour 360 cho phép người xem có thể tương tác trực tiếp với hình ảnh 360 để chọn góc, vị trí mà họ muốn xem. Tour 360 cũng có thể xuất bản được trên mọi nền tảng & trình duyệt của thiết bị thông minh, hỗ trợ đắc lực trong việc tương tác tăng cường trải nghiệm cho khách hàng trong các chiến dịch truyền thông Marketing của thương hiệu.
Thực tế ảo là gì? Giải pháp ứng dụng của thực tế ảo trong Marketing
Digital Marketing 03/08/2021
Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo là gì? (virtual reality), thực tế ảo tăng cường (AR) cũng dần trở nên không còn quá xa lạ tại thị trường tại Việt Nam. Du lịch thực tế ảo (Virtual Tour) đã được ứng dụng phổ biến trong khá nhiều lĩnh vực và các chiến dịch quảng cảo của nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.
GIẢI PHÁP THỰC TẾ ẢO, CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO SHOWROOM Ô TÔ
Digital Marketing 02/08/2021
Việc sử dụng Tour thực tế ảo 360 tại showroom ô tô là một trải nghiệm đầy thú vị và khác biệt đối với khách hàng. Với công nghệ 360, khách hàng được trải nghiệm thực tế với từng dòng xe, từng loại xe, làm tăng khả năng tương tác trực tuyến, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Thêm vào đó, với công nghệ thực tế ảo “không gian 360”, chỉ cần một chiếc smartphone và vài cú click,  khách hàng có thể dễ dàng khám phá nội – ngoại thất của chiếc xe họ đang nhắm tới. 
12 Ý TƯỞNG AR HẤP DẪN DÀNH CHO MỌI DOANH NGHIỆP
Digital Marketing 02/08/2021
Thực tế ảo tăng cường (AR) trong những năm gần đây là một trong những giải pháp công nghệ thú vị và hấp dẫn, trở thành xu hướng truyền thông thời thượng dành cho mỗi doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn kiến tạo nhiều hơn những chủ đề độc đáo để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp thông qua 12 ý tưởng thực tế tăng cường sau đây.

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG