Menu

Chiến lược sáng tạo trong xây dựng thương hiệu

Tin tức 03/08/2021

Ngày nay, việc tìm kiếm, phát hiện các ý tưởng sáng tạo và biến chúng từ những ý tưởng vô hình thành sản phẩm hữu hình, cụ thể đóng vai trò rất quan trọng, trở thành kim chỉ nam cho bất cứ hoạt động xây dựng thương hiệu nào. Ý tưởng sáng tạo thường được thể hiện thông qua việc thiết kế key visual,concept ; thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu; triển khai kênh truyền thông, ... Có thể nói, đây là giai đoạn đòi hỏi nhiều công sức, thời gian, nhân lực nhất của mỗi hoạt động xây dựng thương hiệu.

Nhiều doanh nghiệp gặp phải những khó khăn khác nhau trong giai đoạn hình thành và xây dựng các ý tưởng sáng tạo. HM Media xin liệt kê một số khó khăn như sau:

  • Thứ nhất, doanh nghiệp không nắm bắt chính xác insight khách hàng (nhu cầu, thói quen, sở thích, ... của khách hàng). Từ đó, doanh nghiệp định hướng chiến lược sáng tạo sai lệch, hình ảnh thương hiệu không được ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.
  • Thứ hai, áp lực từ mục tiêu sáng tạo để khác biệt. Trong thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh, doanh nghiệp thêm gánh nặng về việc thực hiện một chiến lược sáng tạo có điểm nhấn, có nét riêng để tiếp cận khách hàng.
  • Thứ ba, sức ép từ các chỉ tiêu kinh doanh ngắn hạn đè nặng lên chiến lược xây dựng thương hiệu, đòi hỏi doanh nghiệp phải tối ưu hóa chi phí và gấp rút đạt được mục tiêu ngắn hạn mà không tập trung quan tâm tới việc sáng tạo, tạo sự khác biệt và xây dựng nhận diện thương hiệu tốt.
/upload/image/52345625-1100747633464834-7009038434073313280-o-768x510.jpg
/upload/image/52598244-1100747653464832-1992950149164302336-o-768x768.jpg
Báo cáo thường niên thiết kế bởi HM Media

HM Media - đơn vị tiên phong trong việc thực thi các ý tưởng sáng tạo, xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh.

Là một Creative Agency với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và xúc tiến hình ảnh thương hiệu, đã hợp tác và xây dựng thành công hình ảnh của nhiều thương hiệu lớn nhỏ, HM Media tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp sáng tạo chuyên nghiệp trong xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp sáng tạo hữu ích, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, luôn đặt mục tiêu tạo nên hình ảnh thương hiệu lớn mạnh trong tâm trí khách hàng của mỗi doanh nghiệp.

/upload/image/untitled-3-1-768x376.jpg
/upload/image/untitled-3-2-768x1030.jpg
Sản phẩm thiết kế và xây dựng website thực hiện bởi HM Media

Các giải pháp thiết kế, sáng tạo, xây dựng hình ảnh thương hiệu:

  • Thiết kế và xây dựng website
  • Tư vấn và thiết kế báo cáo thường niên
  • Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế và xây dựng landing page
  • Thực hiện viral clip, TVC, animation cho chiến dịch quảng cáo
  • Triển khai gói quảng bá nội dung và hình ảnh trên các kênh fanpage facebook, website

Nhiệm vụ của các chuyên gia là giúp thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, hãy để chúng tôi giúp bạn, bạn chỉ cần tập trung vào việc chăm sóc và giữ chân khách hàng của mình mà thôi!

Tham khảo các dự án mà HM Media đã thực hiện tại đây.

GẶP NHÂN VIÊN TƯ VẤN ĐỂ LẤY BÁO GIÁ

Thông tin liên hệ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

EVENT PLANNER & EVENT EXECUTIVE
Tin tức 04/08/2021
HM Creative & Media Agency cần tuyển 02 VỊ TRÍ EVENT EXECUTIVE và 02 VỊ TRÍ EVENT PLANNER (Lương thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên), thông tin chi tiết công việc cụ thể như sau:
Chiến lược sáng tạo trong xây dựng thương hiệu
Tin tức 03/08/2021
Ngày nay, việc tìm kiếm, phát hiện các ý tưởng sáng tạo và biến chúng từ những ý tưởng vô hình thành sản phẩm hữu hình, cụ thể đóng vai trò rất quan trọng, trở thành kim chỉ nam cho bất cứ hoạt động xây dựng thương hiệu nào. Ý tưởng sáng tạo thường được thể hiện thông qua việc thiết kế key visual,concept ; thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu; triển khai kênh truyền thông, ... Có thể nói, đây là giai đoạn đòi hỏi nhiều công sức, thời gian, nhân lực nhất của mỗi hoạt động xây dựng thương hiệu.
ĐỊNH NGHĨA CÁC KHÁI NIỆM THỰC TẾ ẢO VR, AR, MR VÀ XR?
Tin tức 02/08/2021
Hiện nay, công nghệ phát triển ngày càng nhanh và việc ứng dụng thực tế ảo vào đời sống ngày càng phổ biển hơn. Các thuật ngữ liên quan như thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR), thực tế hỗn hợp (MR) và thực tế ảo mở rộng (XR) cũng xuất hiện nhiều hơn, nhưng có phải tất cả mọi người đều hiểu về định nghĩa và sự khác biệt giữa các khái niệm trên? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm được nội dung của từng thuật ngữ.
[HÀ NỘI, HCM] TUYỂN DỤNG ACCOUNT EXECUTIVE
Tin tức 04/08/2021
Mô tả công việcChăm sóc khách hàng trước và trong quá trình thực hiện hợp đồngTương tác với các bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật, đối tác dịch vụ mua ngoài để đảm bảo về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho sản phẩm dịch vụ quảng cáo marketing digital, events, website, media production

Video

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG