(HMAds) - Gần như trong mọi Chiến lược Marketing tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp SME hiện nay, chúng ta có thể thường xuyên nhận thấy các đơn vị quảng cáo thường xuyên khuyến nghị cho các doanh nghiệp này cần phải quảng cáo đa kênh, sử dụng đa nền tảng để tiếp cận khách hàng, càng nhiều càng tốt. Việc làm này thì không sai, và lý thuyết thì chúng ta phải bán hàng ở mọi nơi mà khách hàng của chúng ta có mặt .
Tuy nhiên, hầu hết những phương pháp này sẽ chỉ đâu đó phù hợp đối với các doanh nghiệp có ngân sách marketing lớn và chịu đầu tư, ví dụ điển hình cho dễ hiểu là Tiki và Shopee, như Milo và Ovaltine, hay Điện Máy Xanh và Vinpro... đâu đâu ta cũng thấy sự xuất hiện của những thương hiệu này, khó mà biết số tiền chính xác họ đã "đốt" cho quảng cáo là bao nhiêu mỗi năm, nhưng chắc chắn là sẽ không nhiều doanh nghiệp SME nào có thể áp dụng được chiến lược này.
Vậy các doanh nghiệp SME sẽ phải làm Marketing theo một chiến lược như thế nào? Sau nhiều năm tư vấn và triển khai các Chiến lược Marketing tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp SME, HM Ads rút ra được rằng chiến lược Marketing cho những doanh nghiệp kiểu này phải là một chiến dịch Marketing dựa trên việc lựa chọn kênh rất kỹ bằng phân tích hành vi của khách hàng, cùng với một khoản ngân sách phải nói là "lựa cơm gắp mắm".
Nhưng không phải là cứ "ít tiền" thì không làm được và không thể thành công, đối với các doanh nghiệp này, việc tập trung đầu tư vào các chiến lược Marketing có chiều sâu trong dài hạn và trung hạn là hoàn toàn khả thi với chi phí rất tối ưu, tuy nhiên cái gì cũng có cái giá phải trả, ở đây đó là thời gian. Trước khi tìm hiểu các Chiến lược Marketing tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp SME của HMAds thì chúng ta có thể xem qua một vài hiện trạng hiện nay ra sao nhé.
Các doanh nghiệp SME hiện nay đang có 2 tồn tại trong việc thực hiện và triển khai các hoạt động Marketing của mình đó là:
Và cái đích cuối về dài hạn, các doanh nghiệp SME sẽ vẫn luôn muốn làm chủ được chiến lược, công nghệ để có thể tự vận hành được khi mọi thứ đã đi vào quỹ đạo. Họ sẽ đầu tư tiền thêm và tăng nguồn lực nếu thấy thực sự hiệu quả để quản trị lại mọi thứ. Tất nhiên chỉ trừ một số các lĩnh vực điển hình mà doanh thu chính là đến từ các hoạt động Marketing Online, doanh nghiệp sẽ vẫn cần sự can thiệp bởi các chuyên gia bên ngoài.
Nắm bắt được những khó khăn, bất cập không thể tránh khỏi của các doanh nghiệp SME. HMAds đã cung cấp gói giải pháp được "Thiết kế" dành riêng các doanh nghiệp SME này. Với sứ mệnh thực thi là "Tối ưu chuyển đổi trên từng đồng chi phí" chỉ trên những kênh phù hợp cho SME. Chiến lược được tập trung vào việc đánh theo chiều sâu trong dài hạn và trung hạn, cam kết mang đến sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp SME trên cả doanh số và chỉ số mỗi kênh.
HMAds tư vấn, triển khai & thực thi chiến lược chỉ dựa trên các kênh phù hợp và tối ưu chi phí nhất cho các doanh nghiệp SME:
SME cần tối ưu chi phí nên bạn hãy tập trung làm tốt nhất những gì có thể trên những kênh chính, nơi khách hàng của bạn xuất hiện đông nhất. Chứ chưa cần phải đánh lan man đa kênh đa nền tảng mà không sâu khi ngân sách không cho phép.
Nếu bạn đang có vấn đề trong hiệu quả Marketing. Để lại thông tin của bạn bằng cách BẤM VÀO ĐÂY. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn MIỄN PHÍ
Thông tin liên hệ:
LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG