Menu

Case study - Virtual Jewellery Showroom: Phòng trưng bày đồ trang sức 360 độ sống động và thân thiện với người dùng.

Với mục đích cho phép người mua hàng có thể trải nghiệm đồ trang sức thông qua mọi thiết bị của họ, giải pháp cho phép thương hiệu tạo ra một showroom trải nghiệm sản phẩm như thật trên internet, người dùng có thể di chuyển tới mọi vị trí trong showroom mà họ muốn. 

Việc trải nghiệm không gian thông qua Virtual Tour chỉ là mức cơ bản, ở giải pháp này còn cho phép hiển thị các thiết kế mới và bộ sưu tập sản phẩm trong môi trường 3D và khách hàng có thể tương tác đa chiều, đa nhiệm với sản phẩm đó. Ứng dụng cho phép khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với người bán hàng để nhận được những thông tin tư vấn trực tiếp thông qua video call hoặc chatbot ngay trong môi trường ảo. 

Có thể là hình ảnh về trang sức và văn bản cho biết 'EXCLUSIVE COLLECTION'
Có thể là hình ảnh về trong nhà
Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Khách hàng sẽ hạn chế ra ngoài trong giai đoạn này và Showroom ảo 360 là lựa chọn thích hợp cho mọi brands muốn trưng bày sản phẩm và giới thiệu được chúng tới KH mọi thời điểm.

Nếu bạn cũng cần một giải pháp tương tự thì HMG sẽ giúp bạn thực hiện mục tiêu đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

VESPA 75 YEARS YOUNG - MỪNG SINH NHẬT MỘT HUYỀN THOẠI
Hòa chung vào không khí náo nhiệt và háo hức của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Piaggio Việt Nam, sự kiện "Mừng sinh nhật 75 năm huyền thoại Vespa" đã đem đến một hành trình cảm xúc, với câu chuyện ngập tràn cảm hứng về chiếc Vespa lịch sử.
CÔNG TY CP LỌC HOÁ DẦU BÌNH SƠN (BSR) - ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2021
Thật vinh dự khi năm 2021 là năm thứ 4 liên tiếp, HM Media nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và tiếp tục trở thành đơn vị đồng hành tổ chức Đại hội Cổ đông cho Công ty cổ phần lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR). 
TVC quảng cáo - Mobifone triệu trái tim kết nối
Một TVC quảng cáo 30s nằm trong series nội dung quảng cáo của Mobifone đã được HM Media team triển khai trong vòng nửa tháng để kịp ra mắt trong chiến dịch quảng cáo. Mặc dù thời gian nhận briefs khá gấp bao gồm cả xây dựng kịch bản, duyệt rồi hậu kì, voice over nhưng cuối cùng dự án đã thành công tốt đẹp. 
Case study - Virtual Jewellery Showroom: Phòng trưng bày đồ trang sức 360 độ sống động và thân thiện với người dùng.
Với mục đích cho phép người mua hàng có thể trải nghiệm đồ trang sức thông qua mọi thiết bị của họ, giải pháp cho phép thương hiệu tạo ra một showroom trải nghiệm sản phẩm như thật trên internet, người dùng có thể di chuyển tới mọi vị trí trong showroom mà họ muốn. 

Video

LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH CHÓNG