Nổi bật

Giải pháp Truyền thông & checkin trong tổ chức sự kiện

Việc đăng ký và checkin trong tổ chức sự kiện tưởng chừng đơn giản nhưng hiện nay vẫn đang là một phần không được coi trọng trong việc tổ chức sự kiện, đó là một thực tế mà bất kỳ doanh nghiệp hay đơn vị tổ chức sự kiện nào cũng gặp phải, cũng nêu ra nhưng lại không có giải pháp xử lý triệt để.

Các khâu này ở nhiều sự kiện lớn nhỏ hiện nay vẫn đang được các đơn vị tổ chức sự kiện và các doanh nghiệp triển khai theo các hình thức hết sức đơn giản, hoặc nếu có phương pháp ứng dụng được thì cũng đang triển khai chưa được bài bản và chuyên nghiệp. Đơn cử HM Media có thể liệt kê một số hình thức checkin trong tổ chức sự kiện đang phổ biến hiện nay như sau: 

Hiện trạng:

  • Hình thức đầu tiên là tại mỗi sự kiện nhân viên lễ tân checkin sẽ làm thủ công toàn bộ quá trình kiểm tra khách mời bằng cách viết tay toàn bộ thông tin KH vào giấy, thông tin này sau sự kiện sẽ được nhân viên nhập tay vào máy tính để tổng hợp và làm báo cáo đối chiếu. 
  • Thứ 2 là một hình thức rất điển hình và phổ biến nhất hiện nay, đó là checkin thông qua “spreadsheet” tại sự kiện, toàn bộ danh sách khách tham dự đã được lưu sẵn lên file, và khi khách tới sự kiện, nhân viên lễ tân sẽ tìm kiếm trên file đó Rồi đánh dấu vào là có tham gia sự kiện, ưu điểm là không mất thời gian chuẩn bị nhiều, chỉ cần có danh sách khách hàng, nhưng nhược điểm là cần nhiều nhân sự hỗ trợ tại sự kiện, đối với các sự kiện đông khách mời dễ dẫn tới trường hợp làm chậm và quá tải.
  • Thứ 3 là một số sự kiện đã ứng dụng công nghệ hơn, họ sẽ sử dụng checkin bằng công nghệ QR Code hoặc Barcode trên vé mời cho khách tới tham dự, tuy nhiên ở khâu gửi thư mời sẽ gặp vấn đề về việc sẽ làm khá thủ công hoặc hình thức email thông báo không chuyên nghiệp và đẹp mắt. 

Một hình thức checkin sử dụng spreadsheet

Hình thức checkin sử dụng máy thiết bị đọc mã vạch với phần mềm trực tiếp tại sự kiện

Chính vì những thực trạng trên mà chúng ta thấy được là cần phải có một giải pháp tối ưu nhất, đầy đủ trọn gọn, tiết kiệm thời gian và nguồn lực nhất cho các sự kiện, với việc kết hợp và ứng dụng công nghệ ở mọi công đoạn, chúng ta có thể kiểm soát mọi hình ảnh, nội dung và số lượng khách tham dự một cách chi tiết, kịp thời nắm bắt và đưa ra giải pháp để đảm bảo cho sự thành công của sự kiện. 

Một sự kiện được HM Media ứng dụng QR Code trong khâu checkin thông qua việc gửi ticket

HM Media ứng dụng QR Code trong phần checkin sau khi đã gửi Ticket cho KH thông qua email và inbox.

Là một Creative Agency với nhiều năm triển khai các sự kiện lớn tới hàng trăm khách mời tham dự, với thế mạnh là một đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, HM Media xin giới thiệu tới các đơn vị tổ chức sự kiện và các doanh nghiệp Gói “Truyền thông và Checkin sự kiện” toàn diện, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó công đoạn này để chúng tôi giúp bạn thực hiện nó một cách chuyên nghiệp nhất. 

Truyền thông: 

  • Thiết kế key visual, concept sự kiện 
  • Thiết kế, sản xuất thư mời: thư điện tử (dùng cho khách thường) và VIP ticket (dùng cho khách hàng VIP) 
  • Thiết kế cover photo cho Event trên các Facebook Group, Fanpage theo concept của sự kiện 
  • Triển khai gói nội dung, hình ảnh truyền thông, quảng bá cho sự kiện trên Facebook, Google 
  • Xây dựng landing page giới thiệu sự kiện, nhận đăng ký
  • Triển khai phần mềm nhận đăng ký, tự động gửi vé mời, tự động gửi thông tin về sự kiện, thường xuyên remind khách theo lịch tự động.
  • Gửi báo cáo thống kê số lượng đăng ký thường xuyên theo thời gian trước sự kiện khách hàng yêu cầu. 

Checkin sự kiện: 

  • Xuất bản vé mời VIP và các vé mời thường cho từng khách có đính kèm QR Code của mỗi khách tham dự
  • Gửi email vé mời tới danh sách khách hàng tham dự sự kiện sau khi nhận được đăng ký hoặc danh sách 
  • Gửi email remind và các thông tin cần thiết trước ngày tham dự sự kiện 
  • Cung cấp thiết bị checkin tại sự kiện: Thiết bị quét QR Code, phần mềm tổng hợp, máy tính
  • Gửi báo cáo số liệu tham dự sau sự kiện.

Nhiệm vụ của các chuyên gia là giúp thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, hãy để chúng tôi giúp bạn, bạn chỉ cần tập trung vào việc chăm sóc và giữ chân khách hàng của mình mà thôi. 

Tham khảo các event mà HM Media đã thực hiện tại đây!

GẶP NHÂN VIÊN TƯ VẤN ĐỂ LẤY BÁO GIÁ

Thông tin liên hệ

Nổi bật

PIAGGIO VIETNAM – Career Seminar 2019

Một dự án điển hình của sự kết hợp giữa Digital Marketing và tổ chức sự kiện đã mang lại thành công tốt đẹp cho “Career Seminar 2019” của Piaggio Vietnam vào ngày 23/04/2019 tại Hà Nội.

Một Event Marketing cho thương hiệu thành công được hội tụ bởi các nền tảng online với ứng dụng công nghệ hỗ trợ đã giúp cho tất cả các thủ tục truyền thống trở nên hết sức đơn giản:

👌 Landing page tối ưu với hình thức chuyên nghiệp 
👌 Kế hoạch marketing bài bản tiếp cận tới các đối tượng tiềm năng trên social media 
👌 Email Marketing tăng tỉ lệ xác nhận 
👌 Checkin QR code hết sức nhanh chóng 
👌 Ứng dụng livestream video 360 
👌 Thu thập thông tin khách tham dự tự động

Và không thể không kể tới mọi chi tiết cùng sự chuẩn bị cho sự kiện dù nhỏ nhất cũng đều được #hmmedia chuẩn bị bằng cả sự tỷ mỉ và chỉn chu ở mức cao nhất.

Cuối cùng, hãy nhìn khán phòng chật kín của chúng tôi. Chỉ có thể là một Event marketing thời 4.0.

Hãy để HM Media giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Xem thêm: 7 tips để tạo ra một event marketing hiệu quả.

– Hotline: 0963.186.388 
– Email: hello@hmmedia.vn 
– Website: www.hmmedia.vn

Nổi bật

PIAGGIO YEAR END PARTY 2017

Ngày 09/02/2018 vừa qua, HM Media hân hạnh trở thành đơn vị tổ chức sự kiện Year End Party 2017 cho Công ty TNHH PIAGGIO Việt Nam (PVN). Chương trình diễn ra tại Forevermark với sự góp mặt của ông GianLuca Fiume – Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của PIAGGIO vùng Châu á Thái Bình Dương, các vị khách quý và hơn 800 công nhân viên của PVN.

Với chủ đề “UNITED AS ONE”, buổi tiệc là dịp để toàn thể ban lãnh đạo và công nhân viên PVN gặp gỡ tri ân, cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng trong năm qua để chào đón một 2018 đầy thành công.

HM Creative & Media Agency đã đồng hành cùng PVN để chuẩn bị concept hình ảnh độc đáo, nội dung hấp dẫn, từ đó mang tới một chương trình Year End Party ấn tượng. Đây cũng là niềm vinh dự của HM Media khi được đóng góp một phần công sức để tạo ra một sự kiện đáng nhớ để khép lại chương cũ, mở ra chương mới cho PVN.

Client: PIAGGIO Việt Nam (PVN)

Agency: HM Creative & Media Agency

Venue: Forevermark

  • TÌM HIỂU CÁC SỰ KIỆN KHÁC: tại đây

TOP 5 Ý TƯỞNG CHO GALA DINNER VÀ TEAM BUILDING

Một năm với đầy những biến động và khó khăn bởi dịch bệnh khiến hàng loạt sự kiện đã phải thông báo tạm hoãn hoặc hủy bỏ. Tuy nhiên, khi dịch COVID đã được ngăn chặn, một cánh cửa khác đã mở ra, các sự kiện đã được tổ chức trở lại với nhiều mục đích ý nghĩa khác nhau. Sự kiện được tổ chức sau một quãng thời gian dài ngừng lại sẽ tạo nên một bước ngoặt, một cú hích lớn cho mỗi doanh nghiệp. Mong rằng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những ý tưởng khác biệt để tạo nên một sự kiện đáng nhớ và thành công.

1. Ý TƯỞNG DÀNH CHO GALA DINNER

1.1. DẠ TIỆC TRẮNG “WHITE PARTY”

Nếu bạn nghĩ rằng màu trắng sẽ thật sự nhàm chán nhưng hãy để các ảo thuật gia tổ chức sự kiện biến màu trắng thành một chủ đề Gala Dinner đầy quý phái và đáng nhớ với các thiết kế trang trí tao nhã sẽ tạo nên một bầu không khí thật riêng biệt. Với phong cách White party, sự kiện sẽ được diễn ra hoành tráng với dress code của các khách mời tham dự chỉ có tone trắng, cách trang trí đến âm nhạc, đồ uống cũng đều hướng tới chủ đề này. Khách mời tham dự sự kiện sẽ thật sự ấn tượng và đắm chìm trong không gian đầy đặc biệt này.

Một sự kiện White Party do HM Media tổ chức

1.2. GALA DINNER THEO CHỦ ĐỀ PHIM

Để tạo nên một sự kiện độc đáo và có sức hút sẽ thật đặc biệt nếu bạn được hoá thân thành một nhân vật trong một bộ phim bạn yêu thích hay đơn giản là đắm chìm trong không gian đậm chất điện ảnh. Mỗi khách mời tham dự sẽ được hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau tạo nên một “vũ trụ” nghệ thuật của riêng mình.

Một sự kiện được lấy cảm hứng từ bộ phim Game of thrones do HM Media tổ chức

1.3 GALA DINNER THEO PHONG CÁCH HOÀI CỔ, TRUYỀN THỐNG:

Khi doanh nghiệp của bạn đã quen thuộc với những bữa tiệc hiện đại theo xu hướng phương Tây thì ý tưởng về một sự kiện nhuốm màu truyền thống với những nét hoài cổ sẽ trở nên thật đặc biệt và ý nghĩa. Khách mời tham dự sẽ được trở về với quá khứ để cùng nhìn lại về một thời đã xa và đắm chìm trong những kí ức xa xưa.

1.4. ĐÊM TIỆC CẢM HỨNG TỪ VŨ TRỤ

Với bầu trời lấp lánh sao, khách mời sẽ được hoà cùng không gian sự kiện thật lộng lẫy và choáng ngợp. Bữa tiệc với phong cách trang trí đến từ tương lai gợi lên vẻ đẹp và xúc cảm của vũ trụ. Địa điểm tổ chức sự kiện sẽ được phủ kín với đèn LED được lắp đặt khắp các lối đi và màn hình chiếu của sự kiện. Mọi khu vực trải nghiệm sự kiện giữa các vì sao với máy tạo khí, khu vực trò chơi mang phong cách của thiên hà các thập niên cũ, mọi khách mời mặc trang phục theo phong cách du hành trong vũ trụ mang lại trọn vẹn cảm giác đang ngồi trong phi thuyền vũ trụ bay xuyên không gian. Tại sự kiện, các khách mời tham dự có thể được trải nghiệm kính VR để được một lần đắm chìm vào không gian thực của vũ trụ mang lại xúc cảm chân thật nhất.

1.5. GALA DINNER MANG PHONG CÁCH BIỂN KHƠI

Chủ đề về biển khơi sẽ mang cả đại dương đến với Gala Dinner của bạn. Từng chi tiết nhỏ nhất trong sự kiện sẽ được bày trí một cách thật đẹp, lung linh và huyền ảo. Và sẽ thật tuyệt vời nếu sự kiện này được tổ chức ngoài trời bên bãi biển mang lại cho khách mời tham dự sự lộng lẫy và an nhiên đến lạ kì.

2. Ý TƯỞNG CHO TEAM BUILDING:

2.1. TEAM BUILDING THEO PHONG CÁCH RETRO

Bạn nghĩ sao nếu một ngày bạn được trở về với tuổi thơ? Đặc trưng của phong cách retro là những bộ đồ cá tính, nổi loạn. Các khách tham dự team building sẽ phải mặc các trang phục mang

Với phong cách Retro, chắc chắn sẽ tạo nên một không gian đầy hoài niệm xưa cho tất cả mọi người để cùng nhau trở về những ngày trẻ thơ có thể tự do nô đùa vui chơi mà không phải lo toàn hay suy nghĩ bất kỳ điều gì khác. Các trò chơi team building phong cách retro sẽ thật đáng nhớ và thật đặc biệt.

2.2. CHỦ ĐỀ TEAM BUILDING “COLOR ME RUN”

Sức lan toả của team building theo chủ đề này đến từ quy mô tổ chức khác biệt & độc đáo. Mỗi người tham dự sẽ được cháy hết mình và vui hết nấc. Một mô hình sự kiện chạy bộ với lễ hội âm nhạc sẽ mang đến năng lượng tràn đầy dành cho toàn bộ mọi người tham dự. Kết thúc buổi chơi bức ảnh chung thông điệp của chương trình với nhiều màu sắc được tạo nên bởi toàn bộ người tham dự. Chủ đề này sẽ mang đến cho chương trình Team Building một hình ảnh mới lạ, giống như một lễ hội đường phố với thật nhiều màu sắc và âm nhạc.

2.3. TEAM BUILDING DỰA THEO CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ “AMAZING RACE”:

Dựa trên format của các chương trình thực tế, mỗi doanh nghiệp có thể xây dựng một chương trình Team Building thật sự quy mô và thú vị. Với Team building được lấy cảm hứng từ chương trình thực tế “Amazing Race”, người tham dự sẽ được rèn luyện sức khoẻ cùng với đó là những trải nghiệm về văn hoá vùng miền. Đây là một sân chơi mang đậm tính tinh thần thể thao, tính kết nối. Để chiến thắng ở ở mỗi chặng, người chơi không chỉ cần có kĩ năng của một vài môn thể thao mà cần phải có sức khỏe toàn diện cũng như khả năng tình huống khéo léo. Một số chặng trong chương trình yêu cầu các đội chơi vượt qua các thử thách liên quan tới nét văn hóa đặc trưng tại địa điểm mà Ban tổ chức lựa chọn.

2.4. CONCEPT TEAMBUILDING ” OLYMPIC GAMES”

Ý tưởng được xây dựng dựa trên cảm hứng về sự hoà bình, tinh thần đoàn kết của toàn nhân loại – thế vận hội Olympic. Chương trình Team building sẽ là một thế vận hội thu nhỏ được tổ chức với hàng loạt những môn thể thao với tiêu chí ” nhanh – mạnh – vui”, Với tinh thần thể thao , chương trình sẽ giúp cho những người chơi tan biến những căng thẳng, không chỉ vậy mà còn đưa mọi người xích lại gần nhau hơn, cùng nhau đồng lòng chiến thắng và hướng tới một tương lai tốt đẹp

2.5. CONCEPT TEAM BUILDING “BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG”

Với concept “ Biệt đội siêu anh hùng” cùng những hoạt động trò chơi thú vị sẽ giúp các siêu anh hùng có những phút giây vui nhộn, giải tỏa căng thẳng, các đội sẽ cùng chung sức, chung lòng để vượt qua những thử thách một cách xuất sắc. Mỗi thành viên trong doanh nghiệp sẽ là một chiến binh trong biệt đội siêu anh hùng. Đặc biệt qua chương trình teambuilding “ Biệt đội siêu anh hùng” sẽ giúp các đồng nghiệp trong công ty trở thành một tập thể gắn kết không thể tách rời.

Mong rằng bài viết của chúng tôi đã phần nào giúp bạn có những ý tưởng và định hướng cho chương trình GALA DINNER & TEAMBUIDING mà bạn mong muốn hướng tới.

Chúng tôi sẽ luôn luôn lắng nghe và đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện. Nếu bạn muốn có chương trình sự kiện thật sự đáng nhớ và ý nghĩa, đừng quên ibox cho chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé:

– Email: hello@hmmedia.vn
– Hotline: (+84) 963.186.388 (zalo: 09.88.99.22.68)
– Website:  www.hmmedia.vn

BÙNG NỔ CÙNG CHUYẾN HÀNH TRÌNH VỚI CSCJ

Trong chuyến hành trình 3 ngày tháng 7 vừa qua, đồng hành cùng CLB Thần đèn 4.0 sự kiện mang tên ‘RACE TO THE FUTURE’ do HM MEDIA tổ chức đã diễn ra với những phần trình diễn tuyệt vời ghi dấu ấn khi thu hút hơn 200 khách mời tham dự.

Race to the future 2020 _ một bữa tiệc của ánh sáng, âm nhạc và cả những xúc cảm khó quên được đong đầy trong từng tiết mục. Những giải thưởng chính trong buổi tiệc là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành tặng cho những thành viên đã đóng góp cho sự phát triển của CLB Thần đèn 4.0.

Điều đặc biệt của của chương trình là sự xuất hiện của 7 chiếc xe sang trọng bậc nhất quy tụ trong sự kiện cũng chính là những giải thưởng vô cùng giá trị.

Sức sóng của sự kiện được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của Á Quân The voice 2017 – Hiền Mai. Hiền Mai đã mang đến RACE TO THE FUTURE 3 màn trình diễn đầy sôi động và nhiệt huyết, khuấy động không khí và khiến tất cả các khách mời tham dự phải đứng lên.

Á quân The Voice- Hiền Mai “đốt cháy” sân khấu 

White party là một bữa tiệc nho nhỏ trong buổi tối ngày thứ 2 trên chuyến hành trình RACE TO THE FUTURE diễn ra vô cùng sôi động giữa không gian thơ mộng và hùng vĩ của Vịnh Hạ Long. Đây chính là cơ hội để tất cả mọi người trong Cộng đồng thần đèn được gắn kết, yêu thương và quẩy thật nhiệt trong không gian có 1-0-2 này.

Nụ cười và cả những lời cảm ơn của khách hàng trong suốt sự kiện chính là phần thưởng lớn nhất, là thành công trong suốt 2 tháng chuẩn bị của đội ngũ HM Media. HM Media chúc cho hoạt động kinh doanh của Thần Đèn 4.0 sẽ diễn ra ngày càng thành công hơn trong tương lai. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành. một đối tác đáng tin cậy trên con đường phát triển của Cộng đồng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi, nếu bạn muốn biết dịch vụ của HM Media, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé:

– Email: hello@hmmedia.vn
– Hotline: (+84) 963.186.388 (zalo: 09.88.99.22.68)
– Website:  www.hmmedia.vn

MUA SẮM TẠI GIA BẰNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO 360

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại hơn thì nhu cầu của người dân cũng sẽ phải thay đổi và những ngành nghề mua bán, dịch vụ sẽ phải tự động thay đổi để đáp ứng nhu cầu đó, trong đó phải kể đến các cửa hàng bán lẻ, chuỗi các cửa hàng kinh doanh… Để có thể thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng, các doanh nghiệp dần tìm hiểu và sử dụng các cách tiếp cận hiện đại như bán hàng qua website, mạng xã hội, livestream… Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến mua sắm bằng công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality). 

Mặc dù hiện nay việc mua sắm online đã trở nên phổ biến, nhưng trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng chỉ dừng ở việc xem sản phẩm qua video hoặc những bức ảnh chụp, mà đôi khi sản phẩm mà người tiêu dùng nhận được lại không hề giống như những sản phẩm trên videos hay những bức ảnh chụp đó. 

Nắm bắt được nhược điểm này của việc mua sắm online cũng như để tăng độ uy tín của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn tới những khách hàng tiềm năng, VR PLUS đã phối hợp cùng HM Media Agency cho ra mắt giải pháp “Trải nghiệm không gian 360 độ, tích hợp website cho các cửa hàng bán lẻ.”

Bên cạnh tiện ích mua sắm trực tuyến tại nhà, công nghệ thực tế ảo VR còn giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm qua chiếc màn hình điện tử. Hãy tưởng tượng chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn hoàn toàn có thể tương tác với sản phẩm đã được 3D hóa một cách chân thực nhất, chưa kể đến việc có thể thỏa sức đổi màu cho phù hợp với sở thích cá nhân. Nếu như mua sắm trực tiếp tại cửa hàng cho phép bạn tận mắt nhìn thấy và trải nghiệm từng sản phẩm, mua sắm trực tuyến lại mang đến sự tiện lợi và thoải mái, thì mua sắm thực tế ảo là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai yếu tố trên, giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đối với các doanh nghiệp, một cửa hàng thực tế ảo tích hợp trên website hoạt động gần như 24/7 sẽ đáp ứng nhu cầu mua bán mọi lúc mọi nơi của khách hàng cũng như hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu các chi phí như thuê mặt bằng, nhân viên… Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR Tour trong bán hàng trực tuyến là một phương thức mới để giúp tăng doanh thu tiêu thụ sản phẩm.

* VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.

* Một thương hiệu thuộc sở hữu của HM Group.

Email: hello@hmmedia.vn / info@vrplus.vn 

Hotline: 0963.186.388 

Website: www.hmmedia.vn / www.vrplus.vn

VR 360 – xu hướng công nghệ tích hợp ngay trên website bán hàng của bạn

Nếu bạn đang có một website và bán một sản phẩm nào đó, thì chắc hẳn những tính năng ứng dụng công nghệ VR 360 được VR PLUS giới thiệu dưới đây bạn sẽ khó có thể bỏ qua, vì nó sẽ giúp thương hiệu của bạn một phần nào đó trở nên đặc biệt hơn để hỗ trợ khách hàng có một trải nghiệm mua hàng tốt nhất và hơn thế nữa, nó sẽ là một hình thức quảng bá thương hiệu đầy tuyệt vời.

1. Live Guided Tour – Tích hợp Video call vào trải nghiệm của Khách hàng trên Website

Nếu với một trang web thông thường, bạn sẽ chỉ có thể xem các hình ảnh của sản phẩm và mua sắm theo cảm tính thông qua hình ảnh một chiều. Tuy nhiên với tính năng mới lạ này, nó sẽ cho phép tích hợp trực tiếp lên website của bạn đang có, khi khách hàng đang xem sản phẩm hay trải nghiệm không gian 360 (chẳng hạn) trên website – họ có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng của bạn để nhận được tư vấn và hỗ trợ trực tuyến bằng hình ảnh.

2. Showroom 360 – Trải nghiệm thăm quan cửa hàng trực tuyến

Một trải nghiệm 360 sẽ được xây dựng và tích hợp lên website của bạn, có thể trải nghiệm này dùng cho toàn bộ website hoặc nhúng vào một khu vực được quy định để khách hàng có thể đi thăm quan khu vực bán hàng của bạn, giúp họ trải nghiệm thực tế toàn cảnh và xem ảnh 360 độ sản phẩm. Tính năng Live Guided Tour ở mục (1) rất phù hợp khi bạn triển khai giải pháp này khi tư vấn bán hàng.

3. Trải nghiệm 360 sản phẩm – Cá nhân hoá sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng

Website 360 của một thương hiệu xe với đầy đủ mọi trải nghiệm của một chiếc xe máy thực thụ

Bất cứ một sản phẩm nào của bạn cũng luôn có các tuỳ chọn khác nhau cho từng sở thích của mỗi một khách hàng, và việc xây dựng một trải nghiệm tuỳ biến 360 theo ý thích của khách sẽ tạo ra một sự thích thú nhất định giúp khách hàng dễ hình dung hơn được về sản phẩm mình muốn mua và với tư cách là người bán, bạn cũng sẽ biết chính xác thứ khách hàng thực sự muốn để tư vấn.

Ứng dụng Website 360 trong mua sắm may mặc

Từ việc lựa chọn cơ bản như màu sắc, chất liệu cho tới thay đổi thiết bị, linh phụ kiện … sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn, nhờ đó thương hiệu của bạn cũng sẽ trở nên tin cậy hơn.

Xem thêm bài viết về giải pháp ứng dụng công nghệ VR 360 trong Website bán hàng

Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi, nếu bạn muốn có một Web trải nghiệm được tích hợp các ứng dụng công nghệ VR 360 như vậy, bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ này của VR PLUS tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé:

– Email: hello@hmmedia.vn
– Hotline: (+84) 963.186.388 (zalo: 09.88.99.22.68)
– Website:  www.hmmedia.vn

12 Ý TƯỞNG AR HẤP DẪN DÀNH CHO MỌI DOANH NGHIỆP

Thực tế ảo tăng cường (AR) trong những năm gần đây là một trong những giải pháp công nghệ thú vị và hấp dẫn, trở thành xu hướng truyền thông thời thượng dành cho mỗi doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn kiến tạo nhiều hơn những chủ đề độc đáo để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp thông qua 12 ý tưởng thực tế tăng cường sau đây.

Không giống như thực tế ảo là tạo ra một môi trường hoàn toàn ảo xung quanh người dùng, thực tế tăng cường tích hợp các đối tượng ảo vào môi trường thực hiện có làm cho người xem sẽ có cảm giá chân thực hơn và được tương tác với chính thế giới ảo đó.

Bạn sẽ không cần một chiếc tai nghe VR cồng kềnh và đắt tiền, một điều tuyệt vời khác về AR là bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh của mình, bạn đã có thể tận hưởng và đắm chìm trong thế giới ảo. Điều này có nghĩa là AR đã trở nên ngày càng phổ biến hơn trên thế giới. Đó là lý do tại sao nhiều công ty khởi nghiệp hay chính những doanh nghiệp lớn cũng đang hướng tới việc sử dụng thực tế tăng cường cho hoạt động kinh doanh để thúc đẩy quảng bá thương hiệu.

1. TƯƠNG LAI CỦA THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG

Với việc phát hành iOS 11 và ARKit của nó, thực tế tăng cường thậm chí còn trở nên gần gũi hơn với người dùng điện thoại thông minh phổ thông của Apple. ARCore của Google cũng cung cấp thực tế ảo tăng cường cho người dùng hệ điều hành Android.

Theo giới chuyên gia, dự kiến ​​tăng trưởng của thị trường sử dụng thực tế ảo tăng cường là rất ấn tượng – vào năm 2021, dự kiến ​​sẽ tăng lên đến 215 tỷ đô la.

Project Growth
Tăng trưởng dự án các năm và dự kiến 2021

Tuy nhiên, rất khó để đưa ra bất kỳ dự đoán nào, vì không ai biết chắc rằng, thực tế ảo tăng cường sẽ phát triển như thế nào trong 5 hoặc 10 năm nữa. Tuy nhiên, hiện tại tiềm năng AR trên thị trường rất lớn và các công ty công nghệ lớn dường như tin rằng công nghệ này sẽ tồn tại và phát triển trong tương lai. Facebook Apple, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang phát hành và cải tiến các bộ công cụ AR của họ để giúp cho giải pháp công nghệ mới này ngày càng phát triển, dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn và chi phí sử dụng rẻ hơn.

AR có thể trở thành một công cụ tuyệt vời cho bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào, tuy nhiên, Game là ngành mà AR sẽ được sử dụng thường xuyên và phát triển hơn so với các lĩnh vực khác. Và thành công vang dội của Pokemon Go đã chứng minh điều đó là đúng – điều đầu tiên xuất hiện trong đầu khi chúng ta nghĩ về thực tế ảo tăng cường

AR Industry

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số những ý tưởng khác để sử dụng công nghệ này trong một số ứng dụng ngoại trừ chơi game và cung cấp cho bạn một số ý tưởng kinh doanh thực tế ảo tăng cường.

2.Ý TƯỞNG THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG CHO BẠN

2.1. DỊCH VỤ HẸN HÒ

This New Dating App Uses Augmented Reality to Find Your True Love

Hẹn hò là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của Internet – mỗi ngày có hàng triệu người tìm kiếm người bạn tâm giao hay đơn giản bạn chỉ đang tìm những người để đi chơi cùng. Xu hướng này đã được hiện thực hoá và tích hợp trở thành ứng dụng dành cho thiết bị di động, đặc biệt là những app cực kỳ thành công và nổi tiếng như Badoo hoặc Tinder. Tuy nhiên, thực tế ảo tăng cường vẫn là một điều khá mới mẻ đối với việc hẹn hò, vì vậy bạn có thể tận dụng cơ hội để sử dụng AR một cách sáng tạo trong hẹn hò để giúp mọi người tìm thấy nhau theo một cách đầy khác biệt.

2.2. THỂ THAO

Người hâm mộ thể thao có lẽ là những người đam mê và nhiệt huyết nhất khi nói đến sở thích của họ. Một số người họ yêu thích được trực tiếp thưởng thức những trận đấu nảy lửa, được ủng hộ đội bóng yêu thích của họ ngay tại sân vận động, cùng hoà trong không khí cuồng nhiệt của trận đấu. Trong khi đó, có những người lại thích xem trận đấu từ màn hình nhỏ, bởi họ được xem lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các đội và được nghe những lời bình luận từ những chuyên gia, khách mời tại trường quay.

Với AR, có lẽ chưa bao giờ người hâm mộ lại có thể cảm nhận không khí đặc biệt này khi được hoà cùng với niềm đam mê bằng một trải nghiệm công nghệ khác biệt và mới lạ này. Người xem trận đấu bóng đá sẽ có thể thống kê, xem được quỹ đạo và tốc độ của trái bóng ngay tại sân vận động. Và điều đó thật tuyệt vời làm sao khi chính bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ cùng với niềm đam mê thể thao bất tận.

2.3. MARKETING

Thực tế ảo tăng cường (AR) mở ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp lớn và nhỏ truyền thông, quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng. AR và marketing sẽ là một sự kết hợp mang đến những hiệu quả tuyệt vời dành cho thương hiệu của bạn. Chính giải pháp công nghệ mới lạ này sẽ tạo ra niềm tin, và sự lựa chọn chắc chắn của khách hàng đối với sản phẩm của bạn. Hãy thử tưởng tượng bạn đang dạo quanh cửa hàng với chiếc điện thoại thông minh trên tay và bạn có thể xem được tất cả những thông tin của sản phẩm bao gồm giá cả và đặc điểm của các sản phẩm cùng với các ưu đãi, giảm giá đặc biệt dành cho chúng. Với AR, tiếp thị có thể trở nên hiệu quả, dễ dàng và thú vị hơn bất cứ cách nào dành cho khách hàng.

MỘT DỰ ÁN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM LÀNG NGHỀ HẠ THÁI CỦA VR PLUS

Marketing bằng AR dành cho các thương hiệu trẻ em thậm chí còn có nhiều lựa chọn thú vị hơn, biến trung tâm mua sắm thành một công viên giải trí, nơi những đứa trẻ có thể hoàn thành nhiệm vụ để giành được thứ gì đó và tương tác với các nhân vật ảo.

DỰ ÁN MIGHTY JAXX (THỰC HIỆN BỞI VR PLUS) NGƯỜI XEM CÓ THỂ CHƠI, THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ THỬ THÁCH VÀ MUA SẮM

2.4. MUA SẮM

Vấn đề lớn nhất khi mua đồ nội thất dành cho căn nhà của bạn là bạn hầu như không biết nó sẽ thực sự phù hợp với nội thất, thiết kế căn nhà bạn như thế nào?. Đây là lý do tại sao mọi người thường phải thuê những nhà thiết kế_những người có thể hiển thị toàn bộ bức tranh căn nhà bạn để có cái nhìn trực quan nhất. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có cơ hội được làm điều đó, vì chi phí cho các nhà kiến trúc nội thất thực sự không nhỏ.

Trong thời đại số này, với ứng dụng AR, bạn sẽ có thể đặt bất kỳ đồ nội thất nào vào căn nhà của mình mà không cần phải mang đồ đạc về. IKEA _ một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Mỹ đã biến ý tưởng đó trở thành hiện thực khi họ cho ra mắt ứng dụng thực tế ảo tăng cường cho phép bạn có thể trải nghiệm điều đặc biệt đó. Với ứng dụng này, bạn có thể tuỳ chọn, tương tác với những đồ nội thất thậm chí có thể thay đổi tỷ lệ đồ đạc và thay đổi màu sắc. Từ đó, bạn sẽ có một đồ nội thất hoàn hảo, phù hợp với phong cách căn nhà của bạn mà không tốn quá nhiều thời gian hay chi phí.

Inter IKEA Group | Newsroom : IKEA PLACE demo AR app

VR Plus cũng đã thực hiện một dự án cho SUN HOUSE. Bạn có thể mua sắm và lựa chọn những đồ gia dụng yêu thích cho căn bếp của bạn mà không cần đến tận nơi lựa chọn.

Việc tương tác và trải nghiệm trên môi trường 3D để dễ hiểu bạn có thể xem qua trải nghiệm 1 phòng trưng bày sản phẩm sơn mài 3D dưới đây, các sản phẩm thật được scan 360 độ và được đặt trong một không gian trưng bày ảo được thiết kế 3D như thật, và khách hàng có thể lựa chọn xem sản phẩm – tương tác và trải nghiệm tuỳ thích theo ý muốn.

Tương tác với sản phẩm thật trong không gian 3D phòng trưng bày ảo.

2.5. Y TẾ

Ứng dụng AR trong lĩnh vực y tế hiện đang là xu hướng phát triển và là ngành được ứng dụng AR phổ biến thứ hai chỉ sau Game dành cho các thiết bị di động thông minh. AR có thể cung cấp các tính năng hỗ trợ cho người dùng được ứng dụng trong lĩnh vực y tế như các bác sĩ sẽ có thể nhìn thấy hình ảnh 3D của MRI trong khi nói chuyện với bệnh nhân hoặc phân tích chuyển động của họ.

2.6. THIẾT KẾ CẢNH QUAN

Thực tế ảo tăng cường AR cũng có thể được ứng dụng trong việc thiết kế cảnh quan. Giống như việc bạn có thể đặt đồ nội thất ảo vào căn hộ của mình để thấy được tổng thể căn nhà, việc ứng dụng AR trong thiết kế cảnh quan cũng sẽ giúp bạn có thể đặt và tạo nên một toà nhà ảo hay cây cối bên ngoài trước khi xây dựng bất cứ thứ gì ở khu vực đó tại đời thực.

2.7. BẢN ĐỒ VÀ DU LỊCH

Thực tế ảo tăng cường AR có thể ứng dụng trong bản đồ nơi cung cấp mọi thông tin về tất cả các địa điểm mà bạn muốn đến. Khác với các bản đồ thông thường, khi kết hợp với những hướng dẫn AR, bạn sẽ có một trải nghiệm đầy tuyệt vời khi khám phá và du lịch tại các miền đất mới.

Các bảo tàng hay những nơi tham qua du lịch cũng có thể áp dụng công nghệ mới này để tạo ra nhiều trải nghiệm mới lạ hơn cho du khách bằng cách cho khách tham quan biết nhiều hơn về những món đồ họ nhìn thấy và làm chúng sống động hơn.

2.8. ỨNG DỤNG TRONG VẼ TRANH

Đo lường các bức tường và những vật thể không phải là thứ duy nhất mà AR có thể giúp bạn khi nói đến ứng dụng trong nội thất. Nó cũng có thể sơn tường theo một màu nhất định và cho biết căn phòng sẽ trông như thế nào khi bạn trang trí với một bức tranh trên tường.

Các ứng dụng thực tế ảo cũng có thể tính toán các vật liệu cần thiết và chi phí lao động khi bạn thiết kế

2.9. HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN

Hình ảnh hóa là một phần rất quan trọng của bất kỳ dự án nào và AR sẽ là công cụ hỗ trợ hiệu quả để làm việc đó một cách dễ dàng, khiến hình ảnh trở nên trực quan, sinh động và cho phép người dùng có thể nhìn thấy hình ảnh đó từ mọi góc độ mà bạn muốn. Với những nhà kiến trúc sư, AR có thể cung cấp cho các kỹ sư của bạn khả năng đặt nguyên mẫu sản phẩm của họ ngay trên bàn họp để mọi người có thể hiểu được chủ đề, vấn đề mà họ đang muốn truyền đạt tới. Tương tự, với AR, bạn có thể đi qua một công trường và xem các phần, các màu sắc đã thực hiện đến đâu và khi nào mỗi giai đoạn xây dựng sẽ kết thúc.

AR sẽ giúp các kỹ sư, những nhà thiết kế đưa tầm nhìn của họ muốn gửi gắm đến người khác một cách dễ dàng hơn, giúp cho việc tương tác được hiệu quả hơn và rõ ràng hơn so với những phương pháp truyền thống

2.10. TRỰC QUAN HOÁ DỮ LIỆU

Việc phân tích và thống kê sẽ trở nên khó hiểu, hình dung nếu như không có hình ảnh trực quan mô tả. Đó là lý do tại sao chúng ta có biểu đồ hình tròn, bảng và đồ họa thông tin – tất cả những điều này sẽ giúp bạn theo dõi thông tin, trình bày và mô tả không chỉ những là con số thuần túy, mà còn là một cái gì đó trực quan hơn, mô tả được xu hướng chuyển động của dữ liệu.

AR có thể là một trợ thủ đắc lực giúp hiển thị và chia sẻ dữ liệu đến với tất cả mọi người. Mọi doanh nghiệp thực sự trợ giúp này, bởi vì nó sẽ tạo nên sự tương tác giữa mọi người và trao đổi thông tin một cách tốt nhất. Vậy tại sao doanh nghiệp bạn không thử giải pháp công nghệ hiện đại này áp dụng cho dữ liệu và thông tin của bạn để làm cho nó trở nên sống động, hiệu quả hơn?

2.11. GIÁO DỤC

Bạn hãy thử tưởng tượng, các bài học sẽ thú vị và hấp dẫn như thế nào nếu giáo viên sử dụng công nghệ AR để giải thích những sự kiện lịch sử tưởng chừng như rất khó hiểu, xa vời. Bất kỳ những vấn đề nhàm chán đều sẽ trở nên thú vị biết bao nếu như bạn được tận mắt nhìn thấy chúng một cách trực tiếp.

Trong thời đại phát triển, một số trường học đã chuyển sang cách dạy và học hiện đại hơn, sử dụng máy tính và ứng dụng các thiết bị di động trong các giờ học phù hợp với xu hướng của thời đại. Bạn hãy thử nghĩ về những gì mà các trường học có thể làm với AR. Ví dụ: sinh viên có thể đi xung quanh tế bào người hay được tận mắt xem thiên hà 3D trên màn hình điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của chính học sinh. Có lẽ điều đó sẽ mang lại niềm hứng khởi vào trong mỗi giờ dạy và học không chỉ đối với học sinh mà còn với chính những thầy cô giáo. Khoa học, lịch sử, sinh học_ những môn học vĩ mô, mọi thứ đều có thể được sáng tạo và yêu thích nhiều hơn với sự trợ giúp của AR.

2.12. HỢP TÁC

AR có thể xóa bỏ mọi rào cản khi doanh nghiệp bạn muốn hợp tác quốc tế. AR có thể giúp cho việc dịch thuật, gặp gỡ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn gặp một đối tác ở nước ngoài, và tạo ra một không gian chung ngay cả khi hai bạn ở cách xa nhau hàng nghìn km. Bạn sẽ có thể ghi lại toàn bộ nội dung cuộc họp để có thể xem lại và lưu lại tất cả những gì được viết trên bảng thông tin ảo.

Khả năng của AR đối với cuộc sống của chúng ta gần như vô tận. Nó sẽ đặt chân trên hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống, từ mạng xã hội cho đến thương mại điện tử. Tuy nhiên, những ứng dụng của AR sẽ còn vượt xa hơn thế và chúng ta sẽ sớm nhìn thấy những ứng dụng tuyệt vời mà AR mang lại trong tương lai.

Nếu bạn cũng đang đi tìm một giải pháp tương tự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • HM MEDIA: Công ty sở hữu thương hiệu VR PLUS – Giải pháp thực tế ảothực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: Hello@hmmedia.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388
  • Website: www.hmmedia.vn

VIRTUAL EVENT – GIẢI PHÁP SỰ KIỆN ẢO ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VR 360 CHO DOANH NGHIỆP

Rất nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay tìm giải pháp để cân bằng lại các hoạt động trước đây vì từ khi giãn cách xã hội các hoạt động như tổ chức sự kiện khách hàng, sự kiện ra mắt sản phẩm đã bị gián đoạn. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình kinh doanh và làm giảm sút doanh số.

Thấu hiểu được những nhu cầu đó, VR PLUS & HM MEDIA chính thức cho ra mắt giải pháp VIRTUAL EVENT ứng dụng công nghệ thực tế ảo 360 đầu tiên tại Việt Nam. Giải pháp đã đánh đúng vào nhu cầu bức thiết của nhiều rất doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid vẫn có thể quay lại bất cứ lúc nào. Do vậy, việc có cho mình một giải pháp sự kiện trực tuyến là việc cần phải quan tâm ưu tiên.

sự kiện ảo

Nội dung bài viết ẩn1 Virtual Event là gì?2 Virtual Event – giải quyết những hạn chế của sự kiện thường3 Tính năng đặc biệt trong Virtual Event: Live guided tour

VIRTUAL EVENT LÀ GÌ?

Virtual Event như đúng nghĩa là một sự kiện ảo (sự kiện online), nơi mà khách hàng của doanh nghiệp sẽ checkin vào sự kiện bằng cách truy cập vào trang web, click vào link sự kiện và đăng nhập. Tại đây, khách có thể tham gia, tiếp cận và nắm bắt thông tin như một sự kiện bình thường mà chỉ cần dùng 1 thiết bị thông minh có kết nối mạng như smartphone, PC, table, thiết bị VR,…
Ngoài ra, đây còn là một phương pháp marketing mới mẻ, gây được nhiều tò mò và thu hút khách truy cập vì có sử dụng công nghệ thực tế ảo VR 360. Điều đó giúp cho doanh nghiệp có thể giới thiệu được sản phẩm trực tuyến một cách độc đáo.

virtual event

VIRTUAL EVENT – GIẢI QUYẾT NHỮNG HẠN CHẾ CỦA SỰ KIỆN THƯỜNG

  • Có thể thiết kế không gian 3D ảo rộng rãi, hoành tráng cho toàn bộ sảnh, hội trường của sự kiện nếu không có hội trường thực tế.
  • Tiếp cận được rất rất nhiều khách hàng tham gia sự kiện của doanh nghiệp mà không bị giới hạn.
  • Không bị giới hạn khoảng cách địa lý: bất cứ khách hàng nào ở bất cứ đâu trên thế giới đều có thể tham gia sự kiện vì đây là sự kiện online.
  • Là một phương tiện, tư liệu truyền thông mới lạ, độc đáo đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp, đón đầu về công nghệ của doanh nghiệp.
virtual event

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT TRONG VIRTUAL EVENT: LIVE GUIDED TOUR

Live guided tour là một tính năng được tích hợp thêm trong sự kiện ảo giúp khách hàng video call trực tiếp với tư vấn viên nhằm trao đổi, giới thiệu và giải đáp thắc mắc ngay tức thì. Nhờ công cụ này doanh nghiệp có thể hướng dẫn cho khách hàng đi theo đúng flow kịch bản diễn ra sự kiện, hỗ trợ tăng tỉ lệ chốt sale cũng như sự chuyên nghiệp thể hiện phía sau đó.

VR 360

Tham khảo ý tưởng và hình thức sự kiện ảo ứng dụng VR 360 tại đây!

Nếu bạn đang cần tìm một giải pháp tương tự, hãy để HM tư vấn cho bạn.

  • Email: hello@hmmedia.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Giải pháp được phát triển bởi HM Media & VR PLUS – Agency tiên phong về công nghệ thực tế ảo tại Việt Nam.

GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG THỰC TẾ ẢO, CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO BẤT ĐỘNG SẢN

Bất động sản với thực tế ảo, công nghệ tour 360 cho đến những hình ảnh 3D đẹp lung linh của mỗi dự án, có lẽ những đối tượng này từ lâu dường như đã được gán ghép trở thành cặp đôi không thể tách rời mỗi khi cần có một công nghệ cho Real Estate – thì chắc chắn đó phải là thực tế ảo.

Nhằm giúp các đơn vị phân phối bất động sản, dự án bất động sản có thể dễ dàng tiếp cận được tới những khách hàng tiềm năng thông qua công nghệ trải nghiệm thực tế ảo và 360, HM MEDIAVR PLUS xin giới thiệu giải pháp “Ứng dụng thực tế ảo, tour 360 độ cho bất động sản.

Khi nói tới một dự án bất động sản, thì việc giúp khách hàng có thể thấy được tận mắt quy hoạch, căn hộ hay toàn cảnh dự án, tiện ích ngay cả khi dự án đó còn chưa hình thành là điều kiện tiên quyết, nó giúp chủ đầu tư giới thiệu được các dự án tương lai, bán phong cách sống để khách hàng có thể dễ dàng hình dung một cách chân thực nhất, mà để làm được điều đó thì chỉ có thực tế ảo kết hợp bản vẽ 3D mới có thể xây dựng một tour trải nghiệm như vậy mà thôi.

Để giúp bạn hình dung thế nào là một Tour trải nghiệm 360, hãy xem video dưới đây để biết thêm chi tiết.

Khu biệt thự cao cấp LA RIVIÈRE là một trong các dự án về Tour trải nghiệm thực tế ảo 360 về bất động sản của HM MEDIAVR PLUS. Bạn có thể tận mắt nhìn thấy toàn cảnh của khu biệt thự này từ trên cao, tương tác 3D khuôn viên, giao thông xung quanh căn biệt thự cũng như cụ thể đi vào từng phòng bên trong. Cùng tham quan tại đây.

Một cách đơn giản thì Tour trải nghiệm 360 – Virtual Tour 360 sẽ làm tăng khả năng tương tác trực tuyến, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, giúp khách hàng tìm hiểu tường tận mọi thứ liên quan tới dự án bất động sản mà họ quan tâm. Thực tế ảo & Tour 360 có khả năng kết xuất linh hoạt trên mọi thiết bị & trình duyệt, sở hữu thiết kế gọn nhẹ, có khả năng tích hợp các công cụ đa phương tiện khác như TVC, âm thanh với Sa bàn ảo… Thêm vào đó, với công nghệ thực tế ảo “không gian 360”, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và chiếc smartphone trên tay là đủ.

Để tìm hiểu thực tế ảo là gì? và các ứng dụng của thực tế ảo, công nghệ tour 360 trong marketing & bán hàng như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây nhé.

Một số giải pháp ứng dụng công nghệ 360, thực tế ảo có thể bạn quan tâm: 

Nếu bạn cũng đang đi tìm một giải pháp tương tự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • HM MEDIA: Công ty sở hữu thương hiệu VR PLUS – Giải pháp thực tế ảothực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: Hello@hmmedia.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388
  • Website: www.hmmedia.vn

GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG THỰC TẾ ẢO, CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO KHU CÔNG NGHIỆP

Tour tham quan thực tế ảo 360 mà HM MEDIAVR PLUS muốn giới thiệu là một giải pháp hữu hiệu cho Khu công nghiệp khi muốn đưa ra những thông tin về quy mô, cơ sở vật chất và lợi thế có sẵn của khu vực một cách sinh động, trực quan giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định lựa chọn.

Hình ảnh minh hoạ tour 360 nhà máy sản xuất SUNHOUSE

Nội dung bài viết

  • 1. Trải nghiệm quy mô, hạ tầng, tiện ích trong công nghiệp thông qua tour thực tế ảo 360
  • 2. Tương tác thực tế ảo tham quan quy trình sản xuất, sự vận hành, máy móc, thiết bị

1. TRẢI NGHIỆM QUY MÔ, HẠ TẦNG, TIỆN ÍCH TRONG CÔNG NGHIỆP THÔNG QUA TOUR THỰC TẾ ẢO 360

Tương tự như với lĩnh vực bất động sản, việc sử dụng giải pháp sa bàn ảo và tour thực tế ảo, bạn có thể quan sát Khu công nghiệp dưới góc nhìn toàn cảnh 360 độ với hình ảnh tổng quan, chân thực. Giải pháp cho thấy rõ các lợi thế hiện tại như quy mô trải rộng, việc quy hoạch hợp lý, hệ thống giao thông tiện lợi của khu công nghiệp. Không chỉ dừng lại ở góc nhìn, Tour 360 còn giúp tương tác 3D bằng cách click chọn điểm muốn di chuyển giữa các khu vực để tiếp tục xem chi tiết từng vùng. Trải nghiệm thú vị nhưng thao tác lại rất đơn giản cùng âm thanh sinh động giúp bạn hứng thú hơn khi tham quan.

Dưới đây là một dự án mà HM MEDIAVR PLUS đã triển khai phối hợp cùng với SUNHOUSE, mời các bạn cùng trải nghiệm. Xem chi tiết tại đây:

2. TƯƠNG TÁC THỰC TẾ ẢO THAM QUAN QUY TRÌNH SẢN XUẤT, SỰ VẬN HÀNH MÁY MÓC THIẾT BỊ.

Khác với quy trình khi quay bằng video bình thường, Tour 360 thể hiện toàn bộ các góc nhìn, sự linh động trong di chuyển tới vị trí mong muốn. Nhờ đó, người xem có thể dễ dàng hiểu được sự vận hành của máy móc và xem được chi tiết quy trình sản xuất.

Cùng xem video dưới đây để hiểu hơn về công nghệ tour 360 trong khu công nghiệp:

Mọi lĩnh vực đều đã, đang ứng dụng công nghệ thực tế ảo để phát triển, tiếp cận và tạo ấn tượng được với khách hàng tiềm năng. Kể cả khu công nghiệp “Ứng dụng thực tế ảo, tour 360 độ ” thực sự là giải pháp giúp các chủ đầu tư tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng hơn mô hình khu công nghiệp để quyết định đầu tư.

——-

Để tìm hiểu thực tế ảo là gì? và các ứng dụng của thực tế ảo, công nghệ tour 360 trong marketing & bán hàng như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây nhé.

Một số giải pháp ứng dụng công nghệ 360, thực tế ảo có thể bạn quan tâm: 

Nếu bạn cũng đang đi tìm một giải pháp tương tự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • HM MEDIA: Công ty sở hữu thương hiệu VR PLUS – Giải pháp thực tế ảothực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: Hello@hmmedia.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388
  • Website: www.hmmedia.vn

GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG THỰC TẾ ẢO, CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO KHÁCH SẠN, RESORT VÀ NHÀ HÀNG

Giải pháp ứng dụng thực tế ảo đã trở nên dần phổ biến trong nhiều lĩnh vực, không chỉ bất động sản, showroom hay bán lẻ mà còn được bắt gặp và có giá trị quảng bá quan trọng ở các mảng khác như khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà hàng. Công nghệ tour 360 độ tham quan thực tế ảo của HM MEDIAVR PLUS giúp các nhà hàng, khách sạn, resort giới thiệu được tới khách hàng về tất cả không gian sang trọng, trải nghiệm và các dịch vụ tận tình. Từ đó tạo sụ thu hút, hấp dẫn khách hàng gọi món, đặt phòng, lên lịch trình đến trải nghiệm.

Nội dung bài viết

  • 1. Giải pháp công nghệ Tour 360 độ giúp nhà hàng, khách sạn và resort tạo ra sự khác biệt với các đối thủ
  • 2. Tương tác ảo, tham quan 360 độ hấp dẫn chỉ thông qua một thiết bị điện tử thông minh
  • 3. Lợi ích của Tour 360 độ đem lại cho nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp
Hình ảnh từ Tour thực tế ảo 360 độ trong dự án P’APIU Resort. (VR PLUS & HMMEDIA)

1. GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TOUR 360 ĐỘ GIÚP NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, RESORT TẠO SỰ KHÁC BIỆT VỚI CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH.

Khi đứng trước sự lựa chọn những địa điểm sẽ đặt chân tới, khách hàng sẽ có sự cân nhắc, đặt thước đo nơi nào đáng để lựa chọn hơn. Một nhà hàng, khách sạn hay resort cung cấp một cái nhìn tổng quan, sạch đẹp, rộng rãi bằng việc sử dụng giải pháp thực tế ảo, tour 360 độ về địa điểm của mình sẽ giúp khách hàng yên tâm, hào hứng để lựa chọn dịch vụ nơi này mà không mất nhiều thời gian để tư vấn, mô phỏng về cơ sở, dịch vụ ở đây.

Với lợi thế nằm tại vị trí cực kì yên bình ở Hà Giang, khung cảnh hùng vĩ, xanh mướt, Tour thực tế ảo 360 mà chúng tôi thực hiện đã giúp diễn tả hết được những ưu thế từ thiên nhiên xung quanh đến cấu trúc, nội thất bên trong P’APIU Resort một cách chân thực và lung linh nhất.

2. TƯƠNG TÁC ẢO, THAM QUAN 360 ĐỘ HẤP DẪN CHỈ THÔNG QUA MỘT THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ THÔNG MINH.

Dù không đến trực tiếp địa điểm nhưng nhà hàng, khách sạn, resort vẫn cho phép khách hàng trải nghiệm tương tác với những dịch vụ và hình dung được chính xác tất cả mọi thứ nơi đây. Chỉ cần xoay điện thoại hay nhấp chuột di chuyển 360 độ rồi chạm vào những điểm mà bạn muốn đến tham quan như phòng ốc, hồ bơi,… bạn sẽ có một góc nhìn đầy đủ từ toàn cảnh đến cận cảnh. Tương tác thực tế ảo tour 360 độ thực sự mang lại cho khách hàng cảm giác hài lòng, thích thú. Từ đó khách hàng sẽ mong muốn được trải nghiệm , thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ hơn nữa.

DUSIT PRICESS Hotels & Resorts qua góc nhìn thực tế ảo của Tour 360, bạn có thể thấy được sự sang trọng, lung linh bên trong khách sạn, nhưng cũng rất là yên bình rộng rãi ở khuôn viên xung quanh.
Mời bạn cùng tham quan dự án tour 360 của DUSIT PRINCESS Hotels & Resorts mà HM MEDIA và VR PLUS đã thực hiện tại đây.

3. LỢI ÍCH CỦA TOUR 360 ĐEM LẠI CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, DOANH NGHIỆP.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có thể hình dung được Tour 360 trong nhà hàng, khách sạn, resort là như thế nào rồi phải không? Cùng điểm lại các lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng Tour tham quan thực tế ảo 360 để quảng bá cho nhà hàng, khách sạn, resort nhé.

  • Tạo ra trải nghiệm mới lạ mang tính tương tác mà trước đây chưa có.
  • Tăng lượng truy cập và tương tác trong trang web của nhà hàng, khách sạn, resort.
  • Giúp khách hàng hiểu chính xác về sản phẩm, dịch vụ và tạo được ấn tượng tốt.
  • “Bán hàng” dễ dàng hơn khi khách hàng đã hiểu về sản phẩm, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, resort.
  • Lấy được niềm tin của khách hàng khi những kì vọng thực sự như mong đợi.
  • Tạo danh tiếng, có lợi thế hơn những doanh nghiệp sử dụng hình thức chụp ảnh và quay video thông thường.

Hãy cùng tham quan và tương tác cùng với một số các tour 360 độ mà HM MEDIA và VR PLUS đã triển khai trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort tại đây nhé!

——

Để tìm hiểu thực tế ảo là gì? và các ứng dụng của thực tế ảo, công nghệ tour 360 trong marketing & bán hàng như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây nhé.

Một số giải pháp ứng dụng công nghệ 360, thực tế ảo có thể bạn quan tâm: 

Nếu bạn cũng đang đi tìm một giải pháp tương tự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • HM MEDIA: Công ty sở hữu thương hiệu VR PLUS – Giải pháp thực tế ảothực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam. 
  • Email: Hello@hmmedia.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388
  • Website: www.hmmedia.vn

GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG THỰC TẾ ẢO, CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO SHOWROOM TRONG BÁN LẺ

Khi nền kinh tế càng phát triển, cuộc sống ngày càng hiện đại thì xu hướng mua hàng của khách hàng sẽ thay đổi theo thời cuộc. Khi đó, mỗi thương hiệu đều sẽ phải chuyển động theo xu hướng đó của khách hàng. Ngay cả hình thức bán hàng online của những thương hiệu bán lẻ cũng sẽ phải tự động thay đổi để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

Và nhu cầu thiết yếu đó là gì? Đó là nhu cầu được trải nghiệm nhiều hơn, nhàn hơn và đa chiều hơn hay nói cách khác hơn là phải 360 độ hơn và thật hơn. Các doanh nghiệp bán lẻ này đã dần tìm hiểu và sử dụng các cách tiếp cận hiện đại hơn trong thời đại số này như bán hàng qua website, mạng xã hội, áp dụng công nghệ livestream… nhưng có vẻ chừng ấy thôi cũng chưa đủ. Họ nhận ra những giải pháp công nghệ truyền thống đó đã không còn thức thời, không có gì ấn tượng. Họ thấy rằng chỉ có sử dụng công nghệ thực tế ảo, công nghệ tour 360 mới có thể giải quyết được bài toán đó cho các thương hiệu trong thời đại mới. (Virtual Reality).

Mặc dù hiện nay việc mua sắm online cũng đã trở nên phổ biến, nhưng trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng chỉ dừng ở việc xem sản phẩm qua video hoặc những bức ảnh chụp, mà đôi khi sản phẩm mà người tiêu dùng nhận được lại không hề giống như những sản phẩm trên videos hay những bức ảnh chụp đó. 

Nắm bắt được bất cập này của việc mua sắm online cũng như để tăng độ uy tín của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn tới những khách hàng tiềm năng, HM MEDIA và VR PLUS xin giới thiệu giải pháp “Ứng dụng thực tế ảo, công nghệ tour 360 cho Showroom trong bán lẻ”.

Để bạn hình dung được dễ hơn, hãy xem qua một vài trải nghiệm showroom ảo trong một dự án dưới đây của HM MEDIA và VR PLUS, giải pháp là việc tích hợp các sản phẩm thật được scan 360 vào một không gian 3D được giả lập là một showroom 3D trưng bày các sản phẩm này. Khách hàng có thể tương tác trực tiếp và lựa chọn sản phẩm mình muốn xem một cách chi tiết.

Một dự án tour công nghệ 360 mà VR PLUS và HM MEDIA đã thực hiện

Click vào đây để trải nghiệm thêm tương tác 360 và lựa chọn sản phẩm tại Showroom 3D của HM MEDIA và VR PLUS kết hơp cùng SUNHOUSE.

Dự án SUNHOUSE

Bên cạnh tiện ích mua sắm trực tuyến tại nhà, công nghệ thực tế ảo VR còn giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm qua chiếc màn hình điện tử. Hãy tưởng tượng chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn hoàn toàn có thể tương tác với sản phẩm đã được 3D hóa một cách chân thực nhất, chưa kể đến việc có thể thỏa sức đổi màu cho phù hợp với sở thích cá nhân. Nếu như mua sắm trực tiếp tại cửa hàng cho phép bạn tận mắt nhìn thấy và trải nghiệm từng sản phẩm, mua sắm trực tuyến lại mang đến sự tiện lợi và thoải mái, thì mua sắm thực tế ảo là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai yếu tố trên, giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Dưới đây là một ví dụ về tương tác và di chuyển trong gian hàng ảo HM MEDIA và VR PLUS ở dự án Mighty Jaxx.

Đối với các doanh nghiệp, một cửa hàng thực tế ảo tích hợp trên website hoạt động gần như 24/7 sẽ đáp ứng nhu cầu mua bán mọi lúc mọi nơi của khách hàng cũng như hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu các chi phí như thuê mặt bằng, nhân viên… Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR Tour trong bán hàng trực tuyến là một phương thức mới để giúp tăng doanh thu tiêu thụ sản phẩm.

Để tìm hiểu thực tế ảo là gì? và các ứng dụng của thực tế ảo, công nghệ tour 360 trong marketing & bán hàng như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây nhé.

Một số giải pháp ứng dụng công nghệ 360, thực tế ảo có thể bạn quan tâm: 

Nếu bạn cũng đang đi tìm một giải pháp tương tự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • HM MEDIA: Công ty sở hữu thương hiệu VR PLUS – Giải pháp thực tế ảothực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam. 
  • Email: Hello@hmmedia.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388
  • Website: www.hmmedia.vn

GIẢI PHÁP THỰC TẾ ẢO, CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO SHOWROOM Ô TÔ

Việc sử dụng Tour thực tế ảo 360 tại showroom ô tô là một trải nghiệm đầy thú vị và khác biệt đối với khách hàng. Với công nghệ 360, khách hàng được trải nghiệm thực tế với từng dòng xe, từng loại xe, làm tăng khả năng tương tác trực tuyến, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Thêm vào đó, với công nghệ thực tế ảo “không gian 360”, chỉ cần một chiếc smartphone và vài cú click,  khách hàng có thể dễ dàng khám phá nội – ngoại thất của chiếc xe họ đang nhắm tới.

Bên cạnh Tour thực tế ảo 360 độ, hiện nay đã xuất hiện những tính năng hiện đại và chân thực hơn, giúp người dùng có thể trực tiếp tương tác với sản phẩm. Với những sản phẩm được 3D hóa và tích hợp lên website, người xem có thể thoải mái tương tác với sản phẩm như thay đổi màu sắc, thử các tính năng… Chính những giải pháp như vậy vừa giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm, lại vừa giúp họ đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. Để có cái nhìn tổng quan, bạn có thể video dưới đây:

Lấy ví dụ với chiếc xe máy ở đoạn video trên, chỉ cần với một chiếc smartphone hay màn hình laptop, bạn hoàn toàn có thể thử tất cả những màu sắc khác nhau, kiểu dáng gương, kính chắn gió khác nhau, màu bánh xe khác nhau… Tất cả để tạo nên một chiếc xe của riêng bạn.

Các doanh nghiệp hay cửa hàng bán lẻ đều có thể sử dụng tách rời hoặc kết hợp hai giải pháp này lại với nhau để tạo ra trải nghiệm vượt trội để giới thiệu sản phẩm của mình cho khách hàng.

Tham khảo thêm: Tour thực tế ảo Showroom Porsche

Nếu bạn cũng đang đi tìm một giải pháp tương tự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • HM MEDIA: Công ty sở hữu thương hiệu VR PLUS – Giải pháp thực tế ảothực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam. .
  • Email: Hello@hmmedia.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388
  • Website: www.hmmedia.vn

GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG THỰC TẾ ẢO, CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO BỆNH VIỆN

Ứng dụng thực tế ảo, công nghệ tour 360 cho bệnh viện – đang là một giải pháp công nghệ được VR Plus và HM Media triển khai sẽ giúp tạo ra cái nhìn toàn cảnh, chân thật từ khuôn viên đến cơ sở vật chất của bệnh viện mà bạn đang theo dõi, thiết bị y tế hay thậm chí cả quy trình khám chữa bệnh tại đó.

Nội dung bài viết:

  • 1. Công nghệ Tour 360 cho phép trải nghiệm cơ sở vật chất, khuôn viên bệnh viện
  • 2. Người dùng được trải nghiệm quy trình khám, chữa bệnh với các thiết bị y tế hiện đại

Không chỉ là những hình ảnh, video thông thường, Tour tham quan thực tế ảo 360 được VR Plus HM Media cho ra đời để người xem có thể thấy được những hình ảnh thật với góc nhìn rộng, âm thanh sinh động như đang thực sự ở trong môi trường bên ngoài. Bệnh viện nhờ vào đó có thể giới thiệu về cơ sở của mình nhằm tăng được sự uy tín cũng như đạt được sự tin tưởng của khách hàng hơn.

1. CÔNG NGHỆ TOUR 360 CHO PHÉP TRẢI NGHIỆM CƠ SỞ VẬT CHẤT, KHUÔN VIÊN BỆNH VIỆN

Tour 360 bằng góc quay 360 cho phép nhìn toàn cảnh từ xa đến gần, cùng với chức năng tương tác 3D. Người dùng chỉ cần click vào vị trí từng khu vực trong bệnh viện muốn đi tiếp theo là có thể mở ra một khung cảnh tham quan mới. Với yêu cầu của mỗi bệnh viện, trong mỗi tour trải nghiệm có thể có voice hướng dẫn hoặc được tích hợp cùng với một nhân viên y tế đi cùng với người xem để chỉ dẫn tận tình khi đến với mỗi khu vực mới.

Tour thực tế ảo cho phép người dùng có thể di chuyển trong toàn bộ khuôn viên của bệnh viện, tham quan mọi nơi, được tận mắt nhìn các trải nghiệm dịch vụ tại bệnh viên mà chỉ cần dùng một chiếc smartphone có kết nối wifi mặc dù đang ở nhà. Nhờ vào ứng dụng công nghệ thực tế ảo, bệnh viện sẽ phô bày được hết cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ và tất cả những dịch vụ khác mà bệnh viện muốn khách hàng trải nghiệm

Để hiểu rõ hơn về giải pháp công nghệ tour 360 trong bệnh viện, hãy xem video ngay dưới đây để trải nghiệm:

2. NGƯỜI DÙNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM QUY TRÌNH KHÁM, CHỮA BỆNH VỚI CÁC THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI

Tích hợp với việc đi tham quan, thì một chức năng tiên tiến khác của Tour tham quan thực tế ảo 360 đó là khi người dùng click vào điểm di chuyển vào một phòng khám , họ có thể trực tiếp xem quá trình khám, chữa bệnh với các thiết bị y tế hiện đại mà không bị giới hạn góc nhìn. Chỉ bằng một thao tác rất đơn giản là xoay smartphone hoặc nhấp giữ chuột rồi kéo thả 360 độ đến những góc mà bạn muốn xem kĩ hơn. Hãy thử cùng trải nghiệm điều đó dưới một video có sử dụng công nghệ tour 360 dưới đây:

Cận cảnh tour 360 trong quá trình điều trị tại 1 bệnh viện ở Los Angeles

Cùng trải nghiệm công nghệ thực tế ảo – video 360 mô tả quy trình nha khoa sử dụng sản phẩm của Colgate dưới đây:

Trải nghiệm sử dụng sản phẩm của Colgate bằng video 360

Việc sử dụng thực tế ảo, công nghệ tour 360 trong bệnh viện còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận rằng điều này đã tạo được niềm tin lớn của khách hàng đối với bệnh viện. Và trong thời đại công nghệ 4.0, thì việc cho ra đời một tour thực tế ảo dành cho bệnh viện sẽ mang đến cho khách hàng của họ những cái nhìn khác biệt và phong phú hơn.

——-

Để tìm hiểu thực tế ảo là gì? và các ứng dụng của thực tế ảo, công nghệ tour 360 trong marketing & bán hàng như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây nhé.

Một số giải pháp ứng dụng công nghệ 360, thực tế ảo có thể bạn quan tâm: 

Nếu bạn cũng đang đi tìm một giải pháp tương tự, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • HM MEDIA: Công ty sở hữu thương hiệu VR PLUS – Giải pháp thực tế ảothực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam. 
  • Email: Hello@hmmedia.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388
  • Website: www.hmmedia.vn